• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

10x Nguyễn Đình Lộc: Chàng Trai Kiếm Thu Nhập Ổn Định Từ Dịch Vụ Facebook Và Mua Bán Reg

Nguyễn Đình Lộc chàng trai sinh năm 200x đến từ Vĩnh Phúc là một trong những người trẻ tuổi của thế hệ 2k làm dịch vụ mua bán reg, acc uy tín - chất lượng - chuyên support Facebook. Ở thời điểm hiện tại, chàng trai này đang khá thành công trên lĩnh vực mua bán acc và marketing Facebook online. 

Tuy tuổi còn rất trẻ nhưng hiện tại về kinh nghiệm trong nghề thì Nguyễn Đình Lộc rất dày dặn và xử lý cực kỳ tốt, và để có được thành công như thế không biết em đã trải qua bao khó khăn vất vả. Công việc này không hề nặng nhọc đa số thiên về công việc hoạt động trí não, tư duy. Nguyễn Đình Lộc đã xây dựng một thương hiệu riêng cho mình, một thương hiệu về các dịch vụ reg Fire Fire, mua bán acc game và dịch vụ uy tín, đặc biệt là chất lượng.

Cơ duyên đưa Nguyễn Đình Lộc đến với nghề  là do vào năm 2020, sau một lần bị nhiều người lừa gạt số tiền không nhỏ, đã quyết định học hỏi, mày mò để trở thành một người làm dịch vụ Facebook và buôn bán acc uy tín phục vụ mọi người. Nhờ làm việc uy tín, nhiệt tình, có trách nhiệm trong công việc được Anh đặt lên hàng đầu nên Lộc đang thu hút lượng lớn sự tin tưởng từ khách hàng.

Nguyễn Đình Lộc luôn đứng đầu trong việc bán acc bán reg, dịch vụ Facebook tốt nhất Việt Nam, nói không với lừa đảo. Một feedback của anh Nguyễn Đình Lộc - chuyên về game cho biết: "Tôi thử mua acc của Lộc, cậu ấy nói chuyện rất khéo léo, dễ thương và giao dịch trung gian thật là uy tín, acc khi đăng nhập rất ổn và mọi thứ như tôi mong muốn!"...

Với sự nỗ lực bền bỉ của mình, chàng trai ngày ấy giờ đây đã trở thành chuyên gia trong lĩnh vực Marketing và buôn bán reg acc Fire Fire. Với tài khoản Facebook hơn 5.000 người theo dõi tạo nên cho mình một thương hiệu riêng trong giới kết hợp với sự làm việc uy tín, nhiệt tình, có trách nhiệm trong công việc nên anh ấy đang thu hút lượng lớn sự tin tưởng từ khách hàng.

Tin liên quan