• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

2006 Võ Thị Thúy Ngân: Cô Nàng Có Tầm Ảnh Hưởng Trên Mạng Xã Hội Facebook

Võ Thị Thúy Ngân sinh năm 2006 sinh ra và lớn lên trong một gia đình khá giả tại Thành phố Hồ Chí Minh. Cô đang là một trong những người có tầm ảnh hưởng và được các bạn trẻ quan tâm, hiện tại trên trang cá nhân Facebook của cô đã thu hút trên 40 nghìn người theo dõi trên Facebook.

Những bài viết của Ngân thường được nhiều sự quan tâm từ các bạn trẻ, thu hút hơn trăm nghìn lượt like và tương tác. Cô chia sẻ với chúng tôi rằng: Ngân muốn viết các status để lưu giữ lại kỷ niệm tuổi trẻ cũng như là thanh xuân của mình nhưng vô tình được rất nhiều bạn trẻ quan tâm và chú ý đến làm cho cô có thêm động lực để viết tiếp.

Facebook Võ Thị Thúy Ngân là nơi chia sẻ những góc nhìn về cuộc sống và những hoài bão cũng như sóng gió của bản thân cô với người trẻ và cộng đồng.

Qua chút thời gian ngắn ngủi trò chuyện cùng với cô tôi cảm nhận cô là một con người vô cùng hài hước và dễ gần. Chúc Ngân có nhiều sức khỏe và thành công hơn trong cuộc sống.

Nếu các bạn là một người thích những status tâm trạng thì bấm nút theo dõi ngay dõi Facebook Võ Thị Thúy Ngân nhé biết đâu được bạn sẽ nhìn thấy cảm xúc tuổi trẻ qua những status của cô ấy.

Tin liên quan