• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

2008 Nguyễn Việt Đức: Chàng Trai Sở Hữu Gần 30 Nghìn Lượt Theo Dõi Facebook Có Gì Đặc Biệt ?

Nguyễn Việt Đức - chàng trai mới nổi thuộc thế hệ GenZ. Sở hữu cho mình một khuôn mặt điển trai cùng sự lạnh lùng nhưng tính cách của chàng trai lại siêu dễ thương. Tuy là người sở hữu gần 30.000 nghìn lượt theo dõi trên trang Facebook cá nhân nhưng anh lại khá kín tiếng trong việc chia sẻ hình ảnh về bản thân hay cuộc sống. Vậy tại sao anh lại có nhiều lượt theo dõi như vậy dù ít chia sẻ hình ảnh của mình. Hôm nay hãy cùng Văn Hóa 247 tìm hiểu về Đức nhé. 

Nguyễn Việt Đức sinh năm 2008, sinh sống, học tập cũng như bắt đầu công việc của mình tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Khi được hỏi về cuộc sống hàng ngày của mình, Đức chia sẻ: "Hàng ngày em thức dậy từ 5:00 AM học bài, soạn bài để chuẩn bị đến trường…Ngoài ra, em còn đỡ đần bố mẹ những việc trong nhà...". Quả thật là một chàng trai có nếp sống giản dị, tấm gương đáng để các bạn khác noi theo.

Chia sẻ thêm về sở thích cá nhân thì Đức có nói: "Mình dành phần lớn thời gian cho việc học, tuy nhiên vẫn phải dành thời gian cho bản thân và các mối quan hệ khác, đặc biệt là bạn gia đình, bạn bè của mình ^^. Khi có thời gian rảnh thì bọn mình thường cùng nhau gia đình đi du lịch hoặc cùng bạn bè đi phượt, picnic,...Đấy là những khoảng thời gian hạnh phúc nhất của mình".

Còn về những dự định trong tương lai thì sao? "Mình sẽ cố gắng để hoàn thiện bản thân hơn trong con đường học tập và chỉn chu, trau chuốt hình dáng bên ngoài".

Quả là một chàng trai tuyệt vời, cảm ơn bạn đã dành thời gian cho Văn Hóa 247, hy vọng trong tương lai gần chúng tôi lại có cơ hội cùng bạn trò cĐứcện. Cũng như mong cho công việc, tình yêu của bạn tiếp tục thăng tiến.

Tin liên quan