• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

2008 Vũ Hoàng Tân: Hotteen Sở Hữu Hơn 100.000 Lượt Theo Dõi Facebook Có Gì Đặc Biệt ?

Vũ Hoàng Tân - một chàng trai mới nổi thuộc thế hệ GenZ. Sở hữu cho mình một khuôn mặt góc cạnh, điển trai cùng sự lạnh lùng nhưng tính cách của anh chàng lại siêu dễ thương. Tuy là người sở hữu hơn 100.000 nghìn lượt theo dõi trên trang Facebook cá nhân nhưng cậu lại khá kín tiếng trong việc chia sẻ hình ảnh về bản thân hay cuộc sống. Vậy tại sao cậu lại có nhiều lượt theo dõi như vậy dù ít chia sẻ hình ảnh của mình. Hôm nay hãy cùng Vanhoa247 tìm hiểu về Tân nhé. 

Vũ Hoàng Tân sinh năm 2008, sinh sống, học tập cũng như bắt đầu công việc của mình tại Việt Nam.

Khi được hỏi về công việc của mình, Tân chia sẻ: "Tuy rằng công việc của mình không có gì đặc biệt nhưng liên quan nhiều đến thông tin của khách hàng nên mình xin phép nói sơ qua thôi ạ. Như các bạn đã biết thì người sử dụng mạng xã hội ở Việt Nam được xếp TOP cao trên thế giới. Và Facebook trở thành kênh bán hàng được cho là hiệu quả nhất tính đến thời điểm hiện tại. Nhưng những người mới bắt đầu thì họ chưa bán được hàng, nguồn thu nhập chủ yếu đến từ người quen, bạn bè,... Thì công việc của mình là giúp những người bán hàng đó quảng cáo. Hoặc là giúp mọi người xây dựng một chuỗi các chiêu thức truyền thông, một lộ trình dài nhằm giúp cho khách hàng tăng like, tăng người theo dõi, tăng bình luận, tăng người xem livestream, tăng like Fanpage…".

Chia sẻ thêm về sở thích cá nhân thì Tân có nói: "Mình dành phần lớn thời gian cho công việc, tuy nhiên vẫn phải dành thời gian cho bản thân và các mối quan hệ khác, đặc biệt là gia đình và anh em bạn bè mình ^^. Khi có thời gian rảnh thì mình thường cùng gia đình đi du lịch hoặc cùng bạn bè đi phượt, picnic...Đấy là những khoảng thời gian hạnh phúc nhất của mình".

Còn về những dự định trong tương lai thì sao? "Công việc của mình hiện cũng đang ổn định nên mình cũng chưa có ý định chuyển việc. Mình cũng có một vài ý tưởng trong đầu rồi nhưng hiện tại thì mình thấy chưa cần thiết để thay đổi cho lắm. Cứ để mọi thứ như vậy đã. Mình sẽ cố gắng hơn để hoàn thiện bản thân".

Quả là một anh chàng tuyệt vời, cảm ơn bạn đã dành thời gian cho Vanhoa247, hy vọng trong tương lai gần chúng tôi lại có cơ hội cùng bạn trò chuyện. Cũng như mong cho công việc, tình yêu của bạn tiếp tục thăng tiến.

Liên hệ hỗ trợ cũng như trò chuyện đời sống cùng Tân qua:

Facebook: Vũ Hoàng Tân
Zalo: 0338845924
Phone: 0338845924
Zalo: 0368083421
Phone: 0368083421
Gmail: hoangtanvu21@gmail.com
Website: Subgiare23.xyz
Thanh toán: Ngân hàng, thẻ cào siêu rẻ, Momo, ViettelPay, card + 35% phí,...

Chú ý:Tránh các acc fake, lừa đảo, link fake, fake ảnh, rửa ảnh, người dùng hãy nhớ chát đúng Facebook, gọi đúng Hotline hoặc gửi Email, Văn Hóa 247 kết bạn sẽ an toàn trong mọi giao dịch!

Tin liên quan