• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

8x Thành Nguyên: Vượt Khó, Cố Gắng Mỗi Ngày Để Theo Đuổi Đam Mê Nghệ Thuật Xăm

Đến với nghề xăm một cách tình cờ, quyết định mở tiệm với số vốn ít. Sau hơn một năm, Thành Nguyên đã có những thành công nhất định.

Ba năm trở lại đây, xăm hình đã dần trở thành cơn sốt trong giới trẻ. Hiện tại, có rất nhiều cửa hàng xăm do những ông chủ trẻ tuổi thành lập. Trong số đó có 8x Thành Nguyên.


Sau hơn một năm lập nghiệp, Thành Nguyên có cho mình những khách hàng thân thiết, tin tưởng vào tay nghề của anh. Tuy hiện tại, thu nhập đã khá ổn, nhưng 8X vẫn cố gắng học hỏi, tìm tòi những cái mới. Tiêu chí của anh là luôn làm hài lòng khách hàng.


Từ thời đi học, Thành Nguyên đã đam mê với vẽ nghệ thuật. Nguyên đến với nghề xăm từ năm tháng còn học cấp 3. Tình cờ, chính vì sở thích vẽ Nguyên quen với một người anh làm nghề xăm. Và được người anh này cho Nguyên cảm hứng để phát triển nghề xăm của chính mình.

Hơn một tháng mày mò, tự học qua các kênh Youtube, diễn đàn về xăm...Nguyên làm quen với các hình có kích thước nhỏ, đơn giản. Để có được kiến thức chuyên môn sâu hơn.

Thời gian đầu, do không quen biết ai nên ngoài thời gian làm việc, Nguyên cảm thấy rất buồn và cô đơn. Nguyên bồi hồi nói: "Khi ấy, nhiều lúc mình muốn bỏ cuộc rồi vì nghề này quá khó khăn để bắt đầu. Nhưng vì tương lai nên đã thôi thúc mình phải cố gắng và tự động viên bản thân để làm được một điều gì đó".

Nguyên may mắn gặp được người anh có kinh nghiệm lâu năm trong nghề giúp đỡ và tư vấn hướng đi trong công việc.

Về các hình xăm kín trên cơ thể, Nguyên cho biết thêm: "Xăm trổ đối với người khác thì mình không biết họ suy nghĩ gì. Nhưng hình xăm trên cơ thể mình, đều có những ý nghĩa và kỷ niệm riêng của bản thân".

Facebook: Thành Nguyên

Địa chỉ: Cẩm Long - Cẩm Thủy - Thanh Hóa 

Hotline/Zalo: 0818.141.333

Tin liên quan