• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Hot girl Vương Khả Nhi: Tiktoker Xinh Đẹp, Tài Năng Đang Làm Mưa Làm Gió Trên Mạng Xã Hội

Vương Khả Nhi, sinh năm 1999 đến từ quê hương Quảng Nam, bắt đầu lập nghiệp tại Đà Nẵng. Cô nàng này hiện đang sở hữu một lượng người theo dõi ấn tượng trên Facebook vượt hơn 5000 lượt Followers.

Kể sơ một số thành tích mà nữ TikToker này đã đạt được cũng đủ khiến nhiều bạn trẻ trầm trồ: "Ôm" kênh TikTok với hơn 6 nghìn followers cùng 14K lượt thích, trung bình mỗi bài đăng trên Facebook sở hữu một lượt cảm xúc khủng, các bình luận tích cực từ phía người hâm mộ...

Ban đầu, Khả Nhi tự học trên các video Tik Tok kèm đó là học hỏi và giao lưu các bạn bè trong Tiktok, đặc biệt là trong lĩnh vực game Liên Quân Mobile. Nhưng Khả Nhi vẫn đều đặn cho việc chính hiện là Spa, công việc kiếm thêm thu nhập của bản thân mình...

Đam mê trở thành Tiktoker, nhờ đó mà nàng hot girl Khả Nhi có cơ hội được học hỏi nhiều từ bạn bè, quen được nhiều bạn tốt, thư giãn, yêu đời hơn,… Cuộc sống của cô nàng cũng khá thay đổi từ sau khi được biết đến nhiều trên mạng.

Khả Nhi cũng chia sẻ điều khiến cho thành công khi còn tuổi rất trẻ: “Khiến cho bố mẹ tự hào, kẻ thù ghen tị và chính mình hạnh phúc. Với mình, bố mẹ là chỗ dựa vững chắc nhất. Chỉ có bố mẹ mới là những người luôn mở rộng vòng tay, chờ đợi mình trở về. Hãy để cho những người ghét mình ra khỏi cuộc sống, vì thực chất họ không làm ảnh hưởng đến thành công của bản thân. Và cuối cùng, hãy sống sao cho mình thấy thoải mái, vui vẻ, hạnh phục cà trân quý những gì mình đạt được.”.

Bên cạnh cuộc sống bận rộn thì Khả Nhi thường dùng thời gian rảnh của mình để sáng tạo các video Tiktok giúp cô nàng tương tác được nhiều với cộng đồng yêu quý mình hơn. Dự định trong tương lại của Khả Nhi là trở thành một Tiktoker nổi tiếng. Cùng Văn Hóa 247 đón chờ và ủng hộ cô nàng nhé ! Chúc Khả Nhi có thêm nhiều sức khỏe và thảnh công trong con đường mình đã chọn.

Tin liên quan