• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Khánh An - Chàng Trai Trẻ Thành Công Trong Dịch Vụ Hỗ Trợ Facebook

Khánh An là một trong top người làm dịch vụ tận tình với công việc và được khá nhiều người biết đến qua mạng xã hội facebook. Ở thời điểm hiện tại chàng trai này đã thành công trong lĩnh vực Marketing Facebook, Anh được cho là khắc tinh của những hacker Facebook, bởi những tài khoản facebook có lượt like sub gần như là 800 người theo dõi... An được biết là chàng trai thế hệ 10x hiện đang sinh sống làm việc ở Quỳ Hợp, Nghệ An. 

Tuy tuổi còn trẻ nhưng tài năng của anh đã được khẳng định qua Facebook, năm 16 tuổi để tự lo cho bản thân, để kiếm thêm thu nhập hàng ngày, An đã bắt đầu sự nghiệp của mình với sự nổ lực. Cùng với sự giúp đở của nhiều anh chị và ae nổi tiếng trong nghành dịch vụ facebook thời gian dài thử thách, anh chàng đã bén duyên với nghề hiện tại.
Tính đến nay anh đã rất tốt trong dịch vụ facebook như tăng like, theo dõi, comment, share, hack nick Facebook vv... ( Facebook, instagram, tiktok) Ở thời điểm hiện tại anh đang còn là nhân sự đối tác với Support Facebook... được biết, anh là chàng trai từng mở khóa acc và bảo mật cho các nghệ sĩ nổi tiếng như Nguyễn Chí Thanh, Nguyễn Thị Trúc Quỳnh ... 
Và rất nhiều nick facebook khác, trong tương lai An dự định sẽ phát triển mạnh mẽ các công cụ hỗ trợ facebook an toàn tiện lợi nhất để hỗ trợ cho người dùng. Hi vọng rằng An sẽ luôn thành công trong công việc cũng như dự định sắp tới của chàng trai trẻ này. 
Tất cả dịch vụ mọi người liên hệ qua facebook của An để ủng hộ anh chàng này nhé.

Tin liên quan