• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Lê Ngọc Khánh Linh - Hot GenZ 200? Sở Hữu Lượt Theo Dõi Khủng Trên Mạng Xã Hội

  Lê Ngọc Khánh Linh - Hotteen 2008 đến từ Hà Nội một cái tên không mấy xa lạ trên cộng động mạng. Diệu Linh hiện sở hữu hàng nghìn lượt theo dõi và lượng tương tác khủng đang được sự quan tâm rất lớn từ Netizen và cộng đồng mạng...


Nổi tiếng trên mạng xã hội khiến cuộc sống cô nàng gặp không ít rắc rối Khánh Linh chia sẻ: “ Mặc dù được nhiều người biết đến và nhận được lượng tương tác từ phía Netizen, từ đó em có thể kiếm thêm được tiền nhờ công việc pr từ các brand lớn nhỏ. Bên cạnh đó cũng có một số bình luận không kém chê bai em, thậm chí có những lời bàn tán tiêu cực. Nhưng em luôn lắng nghe ý kiến và đóng góp của mọi người để khắc phục được khuyết điểm và phát huy ưu điểm của bản thân ngày càng tốt hơn, hoàn thiện hơn.” Cô nàng ngày càng chứng minh cho mọi người thấy rằng mình là cô gái có học thức, thay đổi đa dạng nhiều màu sắc phù hợp với các nhãn hàng, có thu nhập và mình luôn tự hào về điều này.


Dù là một trong những hiện tượng mới nổi trên mạng xã hội đang được giới trẻ yêu mến, Linh luôn nỗ lực phát triển bản thân và học hỏi kinh nghiệm từ các anh chị đi trước. Đối với Linh, mọi việc đều tuỳ thuộc vào duyên số và nếu có cơ hội cô luôn sẵn sàng thử thách với mọi lĩnh vực. Mặc dù mới thử sức vào lĩnh vực nghệ thuật gần đây nhưng Linh luôn cố gắng làm thật tốt và trau dồi thêm các kỹ năng cần thiết để hoàn thiện bản thân mình hơn và đáp lại sự yêu mến của khán giả.


Với phương châm: “Chúng ta có thể gặp nhiều thất bại nhưng chúng ta không thể bị đánh bại”. Vì vậy, Linh tự nhủ sẽ cố gắng hơn để công việc tiến triển tốt hơn trong tương lai và không cho phép mình nản chí khi gặp thất bại. Linh chia sẻ: “Hiện em vẫn muốn tập trung vào việc học tập để đạt được kết quả thật tốt và tiếp tục phát triển theo đuổi đam mê của mình. Em mong rằng Cộng Đồng Mạng sẽ ủng hộ, yêu mến em nhiều hơn trong các dự án sắp đến”. Ngoài ra, cô nàng còn được nhiều nhãn hàng “chọn mặt gửi vàng” qua các bài pr sản phẩm và được các nhãn hàng tin tưởng hợp tác trong các dự án sắp đến. Hứa hẹn trong tương lai Linh sẽ là một nhân tố mới, đầy tiềm năng. Sắp tới, Linh đang ấp ủ nhiều dự án nghệ thuật đầy bất ngờ được đầu tư chỉn chu và thú vị.



Tin liên quan