• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

TPHCM làm răng ở nha khoa nào tốt và an toàn?

Tại TPHCM hiện nay có rất nhiều phòng khám nha khoa với chất lượng và giá cả khác nhau. Trong số đó có rất nhiều nơi hoạt động không minh bạch, chất lượng  dịch vụ và điều kiện y tế không đảm bảo. Điều này mang đến nhiều trăn trở cho khách hàng muốn cải thiện sức khỏe hay thẩm mỹ răng miệng.

Để chọn được một địa chỉ nha khoa uy tín, bạn cần xem xét địa chỉ phòng khám nha khoa có được cấp phép bởi Sở Y Tế hay chưa. Bên cạnh đó, hãy xem xét đến đội ngũ bác sĩ làm việc tại các phòng khám này cùng chất lượng các trang thiết bị, cơ sở vật chất tại đây có đảm bảo hay không.

Đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe về y tế, nha khoa Smile Art thời gian qua đã đón tiếp được đông đảo khách hàng tại TPHCM nhờ sự tận tâm và chuyên nghiệp của mình. Sau thời gian dài hoạt động, phần lớn khách hàng không chỉ là người Việt Nam mà còn có cả thân và bạn bè Việt kiều đến thăm khám tại cơ sở.

Nha Khoa Smile Art là địa chỉ làm răng uy tín Thành Phố Hồ Chí Minh


Vì sao nhiều người tin tưởng chọn đến với nha Khoa Smile Art?

Hệ thống vô trùng an toàn tuyệt đối

Khi tìm hiểu làm răng, đặc biệt là trồng răng Implant cho người lớn tuổi ở nha khoa nào tốt và an toàn, chắc chắn điều kiện tiên quyết là phòng điều trị vô trùng. Tại nha khoa Smile Art, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi chúng tôi xây dựng một phòng điều trị vô trùng được khử khuẩn tia cực tím liên tục và  các thiết bị hiện đại được khử trùng trước mỗi ca. Đặc biệt, mỗi nhân viên đều được đào tạo bài bản, nghiêm ngặt và dụng cụ mới cho từng khách hàng. Nhờ đó, đến với Smile Art, khách hàng sẽ được đảm bảo an toàn tuyệt đối và hạn chế tối đa lây nhiễm.

Đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm

Đội ngũ bác sĩ & nhân viên có chuyên môn cao tại Nha Khoa Smile Art chính là giá trị cốt lõi tạo nên sự thành công của chúng tôi. Các bác sĩ đứng ghế đều là bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm, làm việc tại các bệnh viện quy mô lớn tại Thành Phố Hồ Chí Minh và đều là chuyên gia trong lĩnh vực trồng răng Implant.

Đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao và kinh nghiệm

Trang thiết bị hiện đại và tối tân kết hợp trung tâm X-quang Nha khoa 

Phòng khám nha khoa Smile Art sở hữu hệ thống ghế máy và dụng cụ tân tiến được bộ y tế kiểm nghiệm và kết hợp các máy chụp quét X-Quang giúp tất cả dịch vụ đều được thực hiện tại một nơi duy nhất để tiết kiệm thời gian và chi phí tối đa cho khách hàng thăm khám, điều trị.

Nhờ đó, khách hàng sẽ trải nghiệm các công nghệ hiện đại khi trồng răng như công nghệ safe-tech và stop-hurt trồng Implant không đau, CAM/CAD 3D phục hình răng sứ…Mọi vấn đề về răng miệng sẽ được giải quyết nhanh chóng và an toàn.

Với những ưu điểm vượt trội, nha khoa Smile Art chính là một trong những địa chỉ nha khoa đáng tin cậy để bạn chăm sóc răng miệng của mình.

Trung Tâm Nha Khoa Smile Art

Địa chỉ: 299 Vĩnh Viễn Phường 5 Quận 10 TP Hồ Chí Minh

Tổng đài tư vấn: 028 6651 4199 - 0971614199

Fanpage: www.facebook.com/nhakhoa299vinhvien

Website: www.cayghepimplant.vn


Hợp Tác Đăng Bài Quảng Cáo - Pr Bản Thân - Doanh Nghiệp ...vV

Zalo: BTV Toà Soạn 

Facebook: BTV Toà Soạn

Tin liên quan