• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Trần Quang Minh: Chàng Trai Khởi Nghiệp Từ Hai Bàn Tay Trắng Nay Kiếm Chục Triệu Đồng Từ Bán Chăn Ga Gối Đệm

Thị trường về chăn ga gối đệm được đánh giá là một trong những ngành nghề có tiềm năng phát triển nhất hiện nay được nhiều người quan tâm. Do nhu cầu về dịch vụ chăm sóc sức khỏe của con người ngày càng tăng cao, đặc biệt là các sản phẩm liên quan đến dịch vụ này. Trong đó có lĩnh vực chăn ga gối nệm – đóng góp quan trọng trong việc chăm sóc giấc ngủ của mọi người. Giấc ngủ có vai trò rất quan trong việc chăm sóc sức khỏe của con người. Chính vì vậy, chăn ga gối đệm là một ý tưởng kinh doanh có khả năng sinh lời rất cao.


Tuy là một ngành hàng tiềm năng nhưng môi trường của sản phẩm này cũng cạnh tranh gay gắt không kém. Do vậy bạn cần nắm bắt một số thông tin cơ bản về khái niệm cơ bản của kinh doanh chăn ga gối đệm? Kinh nghiệm kinh doanh chăn ga gối đệm? Nguồn hàng? Thủ tục? Chi phí? Nhân sự?...

Trong bài viết dưới đây, mình sẽ chỉ ra những kinh nghiệm mở cửa hàng cũng như bí quyết để kinh doanh chăn ga gối đệm hiệu quả.

1. Kinh doanh chăn ga gối đệm là gì?

Kinh doanh hay mở cửa hàng chăn ga gối đệm là hình thức mua bán các vật dụng phòng ngủ như chăn, gối, ga trải giường, nệm....Tùy vào nguồn vốn đầu tư và mô hình kinh doanh mong muốn mà bạn có thể chọn làm đại lí hoặc các cửa hàng phân phối, bán lẻ hoặc bán hàng cá nhân.

2. Chi phí kinh doanh chăn ga? Nguồn hàng như thế nào?

Dựa vào thị hiếu và mức độ quan tâm của khách hàng mà bạn đang định hướng bán hàng để đưa ra lựa chọn sản phẩm phù hợp. Trung bình vốn kinh doanh khởi đầu thường rơi vào tầm từ 70 triệu - 200 triệu. Tùy thuộc vào nguồn hàng bạn nhập hoặc số lượng cũng như mức chiết khấu của tùy công ty dành cho nguồn hàng sỉ, cửa hàng, đại lý....

Chuyên cung cấp sỉ lẻ nệm cao su thiên nhiên của các thương hiệu hàng đầu Việt Nam như Vạn Thành, Liên Á, Kim Cương...

Ngoài ra, bạn đừng bỏ quên thị trường online nhé! Ngoài việc mở cửa hàng bán chăn ga gối thì bạn cũng có thể đồng thời tạo ra các kênh bán hàng online để tăng thêm doanh thu và chuyên nghiệp trong bán hàng chẳng hạn như: website, Facebook, Zalo shop, các trang thương mại điện tử như Sendo, Lazada, Tiki, Shopee....

Cơ sở này đứng tên của anh Trần Quang Minh Người con xuất thân từ gia đình nghèo tại đất Quảng Nam và ra Hồ Chí Minh lập nghiệp với sự tìm tòi học hỏi của mình anh đã bước đầu thành công và dần khẳng định mình trong lĩnh vực buôn bán này.

Anh Minh chia sẻ: Hãy chăm sóc khác hàng cũ và mới thường xuyên.

“Đừng bao giờ bỏ quên khách hàng của mình!” Bạn biết không, chăm sóc khách hàng đóng vai trò rất quan trọng trong bán hàng. Nó quyết định việc khách hàng có quay trở lại mua hàng của bạn lần thứ 2, thứ 3 hay thứ N hay không. Thực tế, rất nhiều cửa hàng mắc sai lầm khi bỏ mặc khách hàng vào chọn, mua rồi thanh toán mà thiếu đi sự tương tác, chăm sóc khách hàng khiến họ cảm thấy bị hụt hẫng.

Tại thời điểm này, cơ sở của anh vẫn là cơ sở đạt được sự uy tín từ khách hàng nhiều nhất khu vực Hồ Chí Minh và được rất nhiều người tin tưởng.

Dự kiến trong vài năm tới anh sẽ mở rông quy mô bán hàng - mở thêm chi nhánh ra các miền để cung cấp đủ nhu cầu cho khách hàng. Từ đó mong mọi người hãy ủng hộ sản phẩm của anh.

Tin liên quan