• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Vũ Đình Hiếu - Chàng Trai 200X Đi Lên Từ Bàn Tay Trắng Đến Với Nghề Bán iPhone

Đến với nghề bán iPhone một cách tình cờ, quyết định mở tiệm với số vốn ít. Sau hơn một năm, Vũ Đình Hiếu đã có những thành công nhất định.

Ba năm trở lại đây, iPhone đã dần trở thành cơn sốt trong giới trẻ. Hiện tại, có rất nhiều cửa hàng iPhone do những ông chủ trẻ tuổi thành lập. Trong số đó có 10X Vũ Đình Hiếu

Sau hơn một năm lập nghiệp, Đình Hiếu có cho mình những khách hàng thân thiết, tin tưởng vào tay nghề của anh. Tuy hiện tại, thu nhập đã khá ổn, nhưng 10X vẫn cố gắng học hỏi, tìm tòi những cái mới. Tiêu chí của anh là luôn làm hài lòng khách hàng.

Thời gian đầu, do không quen biết ai nên ngoài thời gian làm việc, Hiếu cảm thấy rất buồn và cô đơn. Hiếu bồi hồi nói: "Khi ấy, nhiều lúc mình muốn bỏ cuộc rồi vì nghề này quá khó khăn để bắt đầu. Nhưng vì tương lai nên đã thôi thúc mình phải cố gắng và tự động viên bản thân để làm được một điều gì đó"
Hiếu may mắn gặp được người anh có kinh nghiệm lâu năm trong nghề giúp đỡ và tư vấn hướng đi trong công việc.

Về các loại và mẫu iPhone nhiều người nói đắt hay không tốt về hàng anh đang bán, Hiếu cho biết thêm: "Không phải cái nào cũng như cái nào tiền càng cao thì càng tốt".


Chúc Hiếu thành công trong công việc hiện tại và tiến xa hơn trong tương lai nhé. Rất mong trong tương lại chúng tôi lại thấy sự thành công của Hiếu.

Tin liên quan