• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Admin Lô Quốc Khánh: Ra Mắt Website MMO365VN.Com Có Gì Đáng Chú Ý ?

Tình trạng khá phổ biến trên Mạng Xã Hội hiện nay là sự xuất hiện của các Scammer (người lừa đảo qua Internet), đặc biệt là Facebook - nơi mà các Scammer sẽ lợi dụng "dân thường" để dụ dỗ người đó mua các sản phẩm trực tuyến,... Chỉ cần bảo người ta chuyển khoản trước rồi sau đó chặn tài khoản của họ, là có cơm ăn rồi! Với trí óc sáng tạo vô hạn của nhân loại, các website như MMO4Me,...được cho ra nhằm để giảm bớt các tình trạng được nêu trên, giúp cho ta đề phòng, cảnh giác tội phạm, cũng như góp phần cho cộng đồng Trick càng thêm văn minh, tích cực. Một trong số đó không quên kể đến website mới xuất bản gần đây nhất - Kimmo365vn.com.

Anh Lô Quốc Khánh (Admin Website) chia sẻ: "Tôi là chủ của rất nhiều nhóm group Facebook, nhóm về dịch vụ mua bán bán các dịch vụ MMO, mua bán kênh YouTube, Tik tok, mua bán page, group, Tricker,.... Vì vậy, nhiều kẻ Scammer lộng hành ở các nhóm, khiến các khách hàng báo cáo với tôi rất nhiều về các hành vi vi phạm này, một ngày có thể hơn 10 tin nhắn đơn, thậm chí là số bài viết phốt Scammer quỵt tiền trên nhóm của tôi hơn 100 bài".

Anh Khánh nói thêm: "Do nó kéo dài và lan rộng rất nhanh, nên anh quyết định ra mắt website mmo365vn.com, với tiêu chí làm mức độ lừa đảo qua Internet giảm tới mức độ tối thiểu cũng như cho ra những dịch vụ, MMO uy tín". Nó là nơi thu thập và lưu trữ các thông tin, các bằng chứng lừa đảo, hằng ngày cập nhật thêm dữ liệu mới giúp khách hàng có thể biết được danh sách Scammer trước khi giao dịch. Cấu tạo phần tử website bao gồm:

1. Trang chủ:

Nơi mà các dữ liệu, Scammer được tố cáo cập nhật hàng ngày.

2. Thông tin và sử dụng:

Đây là hướng dẫn tố cáo Scammer cho các bạn gặp tình trạng lừa đảo.

3. Điều khoản bảo hiểm:

Các bạn GDTG, MMO,...muốn bán hàng thuận lợi thì khuyên nên đăng ký bảo hiểm, nó không những giúp bạn ngầu mà còn thể hiện độ uy tín tính theo số tiền mà bạn đăng ký. Bao gồm quyền lợi, thời gian rút bảo hiểm và các chú ý cần thiết.

4. Hồ sơ uy tín:

Các bạn cần mua hàng online nhưng chẳng tìm ra ai uy tín để mua, vì tình hình lừa đảo phức tạp quá. Yên tâm, ở mục 4 này, chúng tôi sẽ cho bạn biết được các danh sách uy tín, bao gồm MMO, GDTG, các website tăng tương tác,v.v.v

• Tố cáo lừa đảo: 

Là một biểu mẫu để gửi đơn tố cáo theo yêu cầu.

• KIỂM TRA & TỐ CÁO SCAMMER: 

Khi gao dịch thì người bán sẽ cho bạn một stk atm, số momo, số đt,...bạn cảm thấy không ổn vì họ có thể là Scammer. Đừng lo, hãy nhập các gợi ý nói trên như stk, sdt,..vào thanh tìm kiếm sau đó: Nếu hiện: Dữ liệu sạch chưa bị tố cáo - tức là đây không phải Scammer ; Nếu hiện một hồ sơ tội phạm có kèm theo tên thì bạn nên tránh xa người đó càng nhanh càng tốt.

Thông qua cấu tạo của mmo365vn.com, không những nó có nhiều dữ liệu, thông tin về các Scammer mà còn có dữ liệu, thông tin về các MMO uy tín, từ nay các bạn không phải lo sợ vì những thông tin về những bạn làm dịch vụ uy tín sẽ mmo365vn.com được cho ra liên tục, hãy cập nhật thường xuyên ở mmo365vn.com nhằm tránh nguy cơ lừa đảo tăng cao. Cộng đồng Tricker Việt Nam văn minh, lành mạnh, uy tín  là mong muốn của anh Khánh nên anh rất quyết tâm khi xuất bản trang web này. Hi vọng hững bạn độc giả ủng hộ, mặc dù có rất nhiều website tương tự được ra mắt nhưng có lẽ mmo365vn.com có thể giúp được phần nào vào công cuộc xây dựng cộng đồng mạng trở nên tích cực hơn.

Đội ngũ Vanhoa247 chúc anh chàng điển trai của chúng ta thành công trong con đường mình đã chọn!

Thông tin liên hệ hỗ trợ với Admin:

Facebook: Lô Quốc Khánh
Zalo: 0975.090.512
Phone: 0975.090.512
Gmail: ceommo365vn@gmail.com
Thanh toán: Ngân hàng, thẻ cào siêu rẻ, Momo, ViettelPay, card + 35% phí,...

Chú ý: Tránh các acc fake, lừa đảo, link fake, fake ảnh, rửa ảnh, người dùng hãy nhớ chát đúng Facebook, gọi đúng Hotline hoặc gửi Email, Vanhoa247 cam kết bạn sẽ an toàn trong mọi giao dịch, hỗ trợ.

Tin liên quan