• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Chủ Tiệm Nước Hoa Trí Đỗ Perfume Bị Bóc Phốt ‘ Làm Trai Bao ’ Gạ Tình Trên Mạng Xã Hội?

Đỗ Cao Trí – Chủ tiệm nước hoa Trí Đỗ Perfume sở hữu vẻ ngoài lãng tử, điển trai, thanh lịch, không thua kém các diễn viên Hàn Quốc. Mới đây, anh chàng này bị dính vào tin đồn bóc phốt của nhiều hội nhóm trên mạng xã hội. Cụ thể những bài bóc phốt này đều “bóc mẽ” chủ tiệm nước hoa Trí Đỗ Perfume có đời sống thỏa mãn khán vọng cao, đặc biệt trong chuyện tình dục.

Đỗ Cao Trí sinh năm 1993, có vẻ ngoài lãng tử cùng chiều cao nổi trội. Thân hình bốc lửa với body sáu múi và cơ bắp cuồng cuộng khiến các chị em phụ nữ gục ngã. Hiện tại đang kinh doanh về lĩnh vực nước hoa tại TP HCM. 
Ngay sau khi bị bại lộ sự việc, trên mạng xã hội bàn tán xôn sao. Cụ thể những bài bóc phốt này đều “bóc mẽ” chủ tiệm nước hoa Trí Đỗ Perfume có đời sống thỏa mãn khán vọng cao, đặc biệt trong chuyện tình dục. 
Anh chàng bị tố: “gạ gẫm cả trai lẫn gái trên mạng xã hội để giải quyết nhu cầu sinh lý, Chưa dừng lại chàng trai này còn lừa tiền các chị gái và làm trai bao cho các lão già”.

Bài báo này giúp mọi người cảnh tỉnh và tránh né những thanh niên đào mỏ như trên. Tránh tình trạng bị lừa, tiền mất tật mang sau khi qua lại với trai trẻ. 

Cụ thể là anh Chàng chủ tiệm nước hoa Đỗ Cao Trí. Ý kiến của bạn thì sao? Hãy để lại bình luận bên dưới nhé! Đừng quên theo dõi VanHoa247 để cập nhật những tin tức giải trí, drama hấp dẫn! 

Tin liên quan