• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Đỗ Thùy Dương Cô Gái Thành Công Trong Lĩnh Vực Kinh Doanh Đồ Bộ Pijama

 Chị Đỗ Thuỳ Dương ở tại Phước Long tại Bạc Liêu. Hiện tại chị đang làm công việc buôn bán sỉ lẻ quần áo. Sau nhiều năm kinh doanh buôn bán không mấy sôi động, đi hết từ thất bại này đến thất bại khác.

Hiện Thuỳ Dương đang là bà chủ của KHO SỈ NY STORE (Đỗ Thuỳ Dương ) với hơn hàng trăm sỉ lớn nhỏ từ 5b đến vài trăm bộ/đơn hàng.

Từ thời còn học cấp 3 cô đã sớm có dòng máu kinh doanh nên Thuỳ Dương đã tập tành bán quần áo từ thời đi học. Sau bao năm kinh doanh online bình bình không có gì nổi trội thì vào năm 2019 nhận thấy thị trường thời trang Pijama đang là trào lưu, cô quyết định lựa chọn thời điểm này gom hết tiền tích góp có được đầu tư vào kinh doanh.

Đỗ Thuỳ Dương đánh liều đầu tư vào lô hàng khoảng hơn 100 bộ cho kho hàng. Trong những tháng đầu tiên, một mình cô xoay xở mọi việc lớn nhỏ từ chọn chất liệu vải, sản phẩm đến làm mẫu chụp ảnh và đăng bài quảng cáo trên các website thương mại điện tử. Không ngại cực khổ, cô tự mình chạy ngoài đường nắng mưa chỉ để giao vài bộ đồ cho khách sỉ lẻ.

Cô kể mình làm việc điên cuồng bất kể giờ giấc, gác lại tất cả những cuộc vui cùng bạn bè để tập trung thời gian suy nghĩ chiến lược và đầu tư chất lượng hình ảnh trên facebook,zalo . Khó khăn lớn nhất lúc chập chững kinh doanh không phải là tiền bạc hay những vất vả chân tay mà vì sự nghi ngờ của gia đình, cộng với tâm lý chưa có thành quả gì nên tôi cứ âm thầm làm và động viên bản thân cố gắng”, Cô tâm sự. Không lâu sau đó,bán được những đơn đặt hàng sỉ đầu tiên từ 5b 10b và bây giờ hàng trăm hàng nghìn bộ xuất đi mỗi ngày. Nhẩm tính trung bình mỗi ngày đều đặn thu về hơn 20 triệu đồng.

Cô quyết định mở rộng hơn và hàng hóa ngày càng nhiều hơn. Chỉ trong mùa tết đầu tiên sau khi chuyển hướng kinh doanh bán sỉ. Cô đã bất ngờ khi số hàng trong kho từ 100 200 sp giờ đã trở thành vài chục ngàn bộ.

Đúc kết rút kinh nghiệm và đứng lên từ những thất bại, hiện Cô đang xây dựng thêm một KHO SỈ ĐỒ BỘ MIỀN TÂY chất lượng cao, giá rẻ. Mặc dù nhận thấy thị trường kinh doanh thời trang dần bão hòa, nhưng cô cho biết mình vẫn còn đam mê và tin tưởng thương hiệu mới sẽ có những thế mạnh riêng về giá tiền và thiết kế.

Quý khách quan tâm xin vui lòng ghé qua:

Hotline/Zalo: 0945398378

Fanpage 1: https://www.facebook.com/DUONGSILEDOBO1

Fanpage 2: https://www.facebook.com/THUYDUONGsiledobotoanquoc

Tin liên quan