• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Gặp Gỡ Chàng Trai 10x Phan Vĩnh Kỳ Và Câu Chuyện Về Cơ Duyên Đến Với Marketing Facebook

Phan Vĩnh Kỳ - Chàng trai 2000 đến từ Bình Thuận có nhiều kinh nghiệm trong xây dựng chiến lược Marketing, đồng hành trong các chiến dịch quảng bá sản phẩm, thương hiệu.

Được biết Kỳ sinh năm 2000 tại Bình Thuận - mảnh đất của những nhân tài trên bản đồ Việt Nam, công việc cụ thể của Kỳ là Marketing Facebook cho những mặt hàng như: Quần áo, website bán hàng, mỹ phẩm,... trên các fanpage, đồng thời làm tất cả những dịch vụ từ Facebook - Instagram - Youtube - Tiktok. Các Kỳ ứng số đông như lượt theo dõi, like, comment...

Nói về Cơ duyên đưa Kỳ đến với nghề Marketing Kỳ chia sẻ: “Từ năm 2016 thì Kỳ đã tìm hiểu về Marketing và thấy được tiềm năng của mạng xã hội đối với người kinh doanh. Từ đó Kỳ tìm hiểu sâu về cách Marketing trên mạng xã hội Facebook sau bao năm học hỏi và tìm tòi, thức xuyên đêm ròng rã 6 năm trời Kỳ đã trở thành một người giàu kinh nghiệm trong nghề và có uy tín trong cộng đồng Marketing tại Việt Nam”.

Với những thành công ở hiện tại, ít ai biết được rằng trước đó Kỳ đã gặp và va phải không ít khó khăn. Trên mạng xã hội thì không ít những sự việc lừa đảo xảy ra,để cho khách hàng yên tâm thì Kỳ đã làm không công một thời gian khá dài,thậm chí là bỏ tiền túi ra trước để làm cho khách sau đó mới nhận lương. “Có thời điểm tôi đã phải thức đêm ròng rã mấy năm trời để tìm hiểu về Marketing và làm việc với rất nhiều shop để có thể có uy tín trong cộng đồng.

Công việc đòi hỏi sự sáng tạo và tư duy về nhiều mặt, tích luỹ càng nhiều kinh nghiệm mới có thể giúp mình trở thành lão làng trong nghề được. Thật ra nghề nào cũng có cái khó của nó,để được như bây giờ thì tôi cũng phải đánh đổi rất nhiều thời gian để tìm hiểu. Sau rất nhiều lần thất bại và áp lực,nhiều khi cảm thấy muốn gục ngã.Nhưng đam mê trong lòng đã phá bỏ rào cản áp lực để có thể bước tiếp trên con đường này. Tôi chưa bao giờ nghĩ là mình có thể đạt được mục tiêu phát triển mạnh như bây giờ,và tôi thấy hài lòng với thành quả của sự cố gắng bấy lâu nay.

Bên cạnh đó, để chiến lược quảng bá thương Kỳ, sản phẩm gây ấn tượng tốt với khách hàng, doanh nghiệp nên chú trọng xây dựng hình ảnh. Doanh nghiệp cần sử dụng chất lượng, chứa đựng thông điệp về sản phẩm, thương hiệu. Theo Kỳ, hình ảnh chính là “linh hồn” của chiến lược marketing và “bộ mặt” của doanh nghiệp, đây là yếu tố quan trọng bậc nhất quyết định sự quan tâm của khách hàng.

Cuối cùng anh không quên gửi lời tới các bạn trẻ hãy cứ thử sức với đam mê của mình, đừng từ bỏ khi chưa thực sự cố gắng và cho biết thêm hiện nay thì việc kinh doanh online đã trở nên rất phổ biến với xu thế tất yếu, đặc biệt là mạng xã hội Facebook, một nền tảng mạng xã hội phổ biến toàn thế giới với hơn 5 tỷ lượt tải về từ 2014 đến nay (26/10/2021).

Đội ngũ Văn Hóa 247 chúc cho chàng trai của chúng ta thành công trên con đường mình đã chọn.

Tin liên quan