• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

GenZ Nguyễn Huy Hoàng - Sở Hữu Thu Nhập Khủng Mỗi Tháng Không Dưới 10tr Nhờ Dịch Vụ Unl Facebook

 

Facebook là gì ?

Facebook là một trong những mạng xã hội hàng đầu thế giới hiện nay, là nơi kết nối tất cả mọi người lại với nhau trên toàn thế giới. Tương tự như mạng Internet, Facebook tạo ra một thế giới phẳng - nơi không còn khoảng cách địa lý cho phép tất cả người dùng đăng tải và chia sẻ trạng thái, thông tin cá nhân và tương tác với người khác.

Sự xuất hiện của Facebook

Facebook là một phương tiện truyền thông xã hội và dịch vụ mạng xã hội trực tuyến thành lập vào năm 2004 của Mỹ thuộc sở hữu của Meta Platforms có trụ sở tại Menlo Park, California. Nó được Mark Zuckerberg, cùng với các sinh viên Đại học Harvard và bạn cùng phòng là Eduardo SaverinAndrew McCollumDustin MoskovitzChris Hughes sáng lập. Đây được coi là một trong những công ty công nghệ Big Four cùng với AmazonApple và Google

Một trong số "nhân tài" ấy không quên kể đến Nguyễn Huy Hoàng (2008) - cái tên mà trong giới Unl Facebook không ai mà không biết đến. Vì giá đẹp, uy tín và sự nhiệt tình hỗ trợ các khách hàng "nhí" cho nên Hoàng ngày càng thu hút đông đảo khách hàng hơn, thu nhập ổn định đủ để chứng minh Hoàng là người không phụ thuộc vào gia đình, mặc dù gia đình không thiếu thốn vật chất.




Chia sẻ về công việc thì: " Cuộc sống của em cũng rất bình thường như bao các bạn cùng chăng lứa khác. Sáng em thức dậy từ 5.30 AM giờ để hoàn thành một số công việc còn dang dở vào tối qua . Vì công việc của mình là hỗ trợ về mảng Unl Facebook nên mình thường xuyên phải thức khuya để hỗ trợ khách hàng nhưng vẫn không thể đáp ưng nổi nhu cầu của khách hàng. Ngoài ra, sau khi hỗ trợ xong các tăng like - follow . Vì vậy em thường tranh thủ toàn bộ thời gian rảnh để làm thêm công việc này để có tiền lo cho bản thân của mình".

Chàng trai của chúng ta rất thông minh, nhiều kiến thức và linh hoạt, nhanh nhẹn. Ngoài công việc kể trên, Hoàng còn khai thác thêm nguồn thu nhập cho mình từ Like -Follow...Dù không phải là công việc chính nhưng nó cũng mang lại cho Hoàng khá khá tiền. Nhờ làm lâu năm, dày dặn kinh nghiệm nên Hoàng được nhiều anh em trong nghề kính nể, yêu mến từ cộng đồng mạng vì quá nhiệt tình, "1 người 3 việc", chỉ mới là nam sinh lớp 9 mà quá giỏi giang. Đội ngũ Văn Hóa 247 phải nói thật sự - Huy Hoàng là người đã để lại nhiều ấn tượng đến các phóng viên !

Đội ngũ Văn Hóa 247 chúc cho Nguyễn Huy Hoàng ngày càng có thêm nhiều sức khỏe và thành công trên con đường mình đã chọn.

Tin liên quan