• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Hot boy Hà Thành với câu châm ngôn: ''Trên con đường thành công không có dấu chân của kẻ lười biếng''

SVVN - Văn Minh hay còn có tên gọi thân mật là Min sinh ngày 22/10/2002 đến từ Hà Đông, Hà Nội hiện đang là sinh viên năm 2 ngành Quản trị du lịch khách sạn tại trường Cao đẳng Du Lịch Hà Nội.

Văn Minh (Min) là chàng trai mới nổi thuộc thế hệ Genz. Chàng trai sở hữu cho mình chiều cao lý tưởng, mang nét cuốn hút,điển trai cùng sự lạnh lùng nhưng tính cách của anh chàng lại siêu dễ thương. Tuy là người sở hữu một lượng follow nhất định trên các nền tảng Facebook, Tiktok, Instagram nhưng anh chàng lại khá kín tiếng trong việc chia sẻ hình ảnh về bản thân hay cuộc sống.

Chàng trai mới nổi trên mạng xã hội đang được chị em tìm kiếm info trong những ngày qua,chàng trai sở hữu nét điển trai mang phong cách thư sinh, ghi điểm trong mắt người đối diện nhờ mái tóc 2 mái lãng tử.


Anh chàng thuộc tuýp người "Bên ngoài lạnh lùng bên trong cực kì ấm áp". Anh chàng rất dễ kết thân với mọi người là một chàng trai vui vẻ hoà đồng nên luôn được mọi người yêu mến. Mặc dù đã sở hữu con số follow nhất định trên các nền tảng như Facebook, Tiktok, Instagram.Tuy con số không quá lớn nhưng đủ để thấy sức ảnh hưởng của anh chàng với cộng đồng mạng là lớn đến mức nào. Chia sẻ thêm về sở thích cá nhân thì Minh có nói: "Mình dành phần lớn thời gian cho công việc, tuy nhiên vẫn phải dành thời gian cho bản thân và các mối quan hệ khác, đặc biệt là gia đình và anh em, bạn bè. Thời gian rảnh thì mình nghe nhạc, khi có điều kiện mình sẽ đi du lịch đây đó, picnic cùng bạn bè, đi phượt,...Đấy là những khoảng thời gian hạnh phúc nhất của mình". 


Còn về những dự định trong tương lai thì sao? "Công việc của mình hiện cũng khá phức tạp vì cũng vướng bận lịch học nên sắp tới mình muốn dành nhiều thời gian đầu tư vào nền tảng Tiktok. Mình cũng có một vài ý tưởng trong đầu rồi nhưng hiện tại thì mình cũng gặp một số khó khăn nên chưa có nhiều thời gian. Cứ để mọi thứ như vậy đã. Mình sẽ cố gắng hơn để hoàn thiện bản thân". 

Văn Minh với những dự định trong tương lai

Với châm ngôn: ''Trên con đường thành công sẽ không có dấu chân của kẻ lười biếng'' trong tương lai mình mong muốn sẽ trở thành một quản lý khách sạn 5 sao hàng đầu và mình sẽ luôn cố gắng hết mình từng ngày,còn trước mắt mình muốn trở thành một Tiktoker thực thụ như bao bạn trẻ khác,và mình tin với những cố gắng của mình chắc chắn sẽ được đền đáp Văn Minh tâm sự.



Tự lập từ nhỏ nên Minh là người con trai rất bản lĩnh kiên cường mặc dù vượt qua bao thăng trầm của cuộc sống giờ đây anh chàng đã có thể tự nuôi lấy bản thân mình và giúp đỡ cha mẹ được ít nhiều. Quan điểm sống của anh chàng là: "Hãy cố gắng hết mình khi còn có thể".


"Ước mơ lớn nhất của mình là sau này sẽ được quản lý một khách sạn 5 sao hàng đầu. Đó không phải chuyện một sớm một chiều có thể làm được nhưng mình sẽ cố gắng hết sức để chạm tới giấc mơ ấy", Văn Minh chia sẻ.

Cảm ơn Văn Minh đã bỏ thời gian trò chuyện cùng Đội ngũ Tinv247, chúc chàng trai của chúng ta luôn có nhiều sức khỏe và thành công trong con đường mình đã chọn.

Tin liên quan