• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Huỳnh Thiện Kỳ: Cô Gái 2008 Nổi Tiếng Với Năng Khiếu Edit Hội Họa Cực Đỉnh

Huỳnh Thiện Kỳ (11/12/008) sinh sống và học tập tại "xứ sở Dừa" - Bến Tre. Thời điểm hiện tại, chắc hẳn cái tên Huỳnh Thiện Kỳ không còn quá xa lạ với trong cộng đồng edit ảnh. Thiện Kỳ hiện đang đóng vai trò và là tâm điểm trong giới hội họa này.

Chia sẻ về đam mê, Thiện Kỳ bộc bạch: "Hầu hết khi có thời gian rảnh, em đều tìm tòi và học hỏi sâu hơn về chỉnh sửa (edit) ảnh bằng app. Ngay từ năm lớp 8, em thấy mình có hứng thứ với nghệ thuậy chỉnh sửa ảnh này nên đã tự tìm hiểu và yêu thích nó đến bây giờ. Cụ thể những ảnh mà em chỉnh sửa và thêm khắc vào gọi là Asthentic. Thường thì những bạn Gen Z sẽ rất ấn tượng và thích những ảnh Asthentic, vì thế nắm bắt được tình hình này mà em đã tự học chỉnh sửa và bán ra". Nghe có vẻ bận rộn nhưng cô gái cung Nhân Mã vẫn đảm bảo việc học tập đầy đủ ở trường (chuyên Ngữ Văn).

Cho đến nay, mặc dù mới vào nghề chưa được bao lâu nhưng Thiện Kỳ đã có kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực này và nó cũng đem lại cho Thiện Kỳ một nguồn thu nhập kha khá vừa đủ với lứa tuổi học sinh, phụ giúp gia đình phần nào và có thể mua những món đồ mình thích.

Dù cũng đã từng vấp phải những sai sót, những ý kiến trái chiều nhưng Thiện Kỳ không rơi vào tiêu cực mà lại hết mình vì đam mê nghệ thuật cháy bỏng, sẵn sàng lăn xả vì nghệ thuật và tiếp tục trau chuốt bản thân cũng như trau dồi kinh nghiệm từ các "tiền bối" đi trước - đó cũng là một trong những phương pháp mà Thiện Kỳ áp dụng trong những tháng ngày ở lĩnh vực hội họa và kiếm thu nhập.

Mời bạn đọc trải nghiệm qua một vài tác phẩm được chỉnh sửa một cách nghệ thuật và siêu độc lạ đến từ 10 chiếc hoa tay của Thiện Kỳ:






Cảm ơn Thiện Kỳ đã dành chút ít thời gian chia sẻ, chúc em càng có nhiều sức khỏe và thành công trong học tập cũng như con đường mình đã chọn. Cùng đội ngũ Văn Hóa 247 đón chờ và ủng hộ nữ editor nhé !

Tin liên quan