• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Khán An: Chàng trai trẻ và con đường thành công từ youtube

Khánh An - chàng trai sinh năm 2006 đã thành công khi lựa chọn khởi nghiệp từ Youtube. Đến nay, anh đã sở hữu rất nhiều lượt xem thông qua mỗi video của mình. Khánh An sinh ra và lớn lên tại huyện Quỳ Hợp tỉnh Nghệ An trong một gia đình không mấy khá giả. Bố mẹ ở nhà làm nông quanh năm tất bật ở ngoài đồng ruộng, nhiều lúc không có đủ tiền đóng học cho con, cha mẹ anh phải đi vay mượn khắp nơi

Theo đuổi chuyên ngành điện tử của trường đại học Kinh Tế Kỹ Thuật Công Nghiệp, rồi ra trường anh làm đủ mọi nghề để kiếm sống vì ngành của anh không phải dễ dàng xin được việc. Để có đủ tiền trang trải cho cuộc sống, anh An đã xin đi làm thợ xây, bưng bê nhà hàng, làm công nhân ở công trường… Nhưng dù anh có làm bao nhiêu thì cũng không đủ tiền để đóng phí sinh hoạt đắt đỏ trên thành phố.
Sau những ngày tháng đi làm mệt mỏi, anh An lướt xem các video giải trí trên các trang mạng xã hội, đặc biệt là Youtube. Thông qua những video chia sẻ cuộc sống hàng ngày của những vlogger nổi tiếng lúc bấy giờ, anh đã bị thu hút và nảy ra nhiều ý tưởng mới mẻ. Khi đó tại Việt Nam, Youtube còn là kênh thông tin khá là mới, chưa nhiều người làm quảng cáo hay kinh doanh trên đó, anh đã quyết định mở ra 1 kênh Youtube chuyên sản xuất các video giải trí, quay vlog về bản thân, cuộc sống xung quanh,... Lúc đầu, anh nghĩ mình cứ làm thử xem sao, làm để thỏa mãn đam mê của mình trước rồi nếu có thể mở rộng thì mới nghĩ đến chuyện kiếm tiền. Sau những ngày tháng đi làm mệt mỏi, anh An lướt xem các video giải trí trên các trang mạng xã hội, đặc biệt là Youtube. Thông qua những video chia sẻ cuộc sống hàng ngày của những vlogger nổi tiếng lúc bấy giờ, anh đã bị thu hút và nảy ra nhiều ý tưởng mới mẻ. Khi đó tại Việt Nam, Youtube còn là kênh thông tin khá là mới, chưa nhiều người làm quảng cáo hay kinh doanh trên đó, anh đã quyết định mở ra 1 kênh Youtube chuyên sản xuất các video giải trí, quay vlog về bản thân, cuộc sống xung quanh,... Lúc đầu, anh nghĩ mình cứ làm thử xem sao, làm để thỏa mãn đam mê của mình trước rồi nếu có thể mở rộng thì mới nghĩ đến chuyện kiếm tiền. Theo đuổi chuyên ngành điện tử của trường đại học Kinh Tế Kỹ Thuật Công Nghiệp, rồi ra trường anh làm đủ mọi nghề để kiếm sống vì ngành của anh không phải dễ dàng xin được việc. Để có đủ tiền trang trải cho cuộc sống, anh An đã xin đi làm thợ xây, bưng bê nhà hàng, làm công nhân ở công trường… Nhưng dù anh có làm bao nhiêu thì cũng không đủ tiền để đóng phí sinh hoạt đắt đỏ trên thành phố. Sau những ngày tháng đi làm mệt mỏi, anh An lướt xem các video giải trí trên các trang mạng xã hội, đặc biệt là Youtube. Thông qua những video chia sẻ cuộc sống hàng ngày của những vlogger nổi tiếng lúc bấy giờ, anh đã bị thu hút và nảy ra nhiều ý tưởng mới mẻ. Khi đó tại Việt Nam, Youtube còn là kênh thông tin khá là mới, chưa nhiều người làm quảng cáo hay kinh doanh trên đó, anh đã quyết định mở ra 1 kênh Youtube chuyên sản xuất các video giải trí, quay vlog về bản thân, cuộc sống xung quanh,... Lúc đầu, anh nghĩ mình cứ làm thử xem sao, làm để thỏa mãn đam mê của mình trước rồi nếu có thể mở rộng thì mới nghĩ đến chuyện kiếm tiền.

Tin liên quan