• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Phan Nguyễn Gia Tuấn: Hot TikToker 2002 "Đa Tài" "Đa Sắc" Đến Từ Quảng Ngãi Gây Sốt Cộng Đồng Mạng

Phan Nguyễn Gia Tuấn, sinh năm 2002 đến từ Quảng Ngãi, hiện sinh sống tại Đà Nẵng. Anh chàng này hiện đang sở hữu một lượng người theo dõi ấn tượng trên Facebook gần 50.000 lượt Followers.

Kể sơ một số thành tích mà anh chàng hot boy này đã đạt được cũng đủ khiến nhiều bạn trẻ trầm trồ: Nhận nhiều giải thưởng giải nhiều cuộc thi, được mời tham gia các gameshow nổi tiếng, hot Tiktoker với trang Tik Tok cá nhân vượt cột mốc 300K followers cùng màn livestream thu hút đông đảo hàng nghìn mắt xem...

Ban đầu, Gia Tuấn tự học trên các video Tik tok kèm đó là học hỏi và giao lưu các bạn bè trong tik tok. Nhưng hot boy 10X vẫn đều đặn cho việc học tập, công việc kiếm thêm thu nhập của bản thân mình.

Đam mê trở thành Tiktoker, nhờ đó mà anh chàng hot boy Gia Tuấn có cơ hội được học hỏi nhiều từ bạn bè, quen được nhiều bạn tốt, thư giãn, yêu đời hơn,… Cuộc sống của anh chàng cũng khá thay đổi từ sau khi được biết đến nhiều trên mạng.

Gia Tuấn cũng chia sẻ điều khiến cho thành công khi còn tuổi rất trẻ “Khiến cho gia đình tự hào, kẻ thù ghen tị và chính mình hạnh phúc. Với mình, gia đình là chỗ dựa vững chắc nhất. Chỉ có gia đình mới là những người luôn mở rộng vòng tay, chờ đợi mình trở về. Hãy để cho những người ghét mình ra khỏi cuộc sống, vì thực chất họ không làm ảnh hưởng đến thành công của bản thân. Và cuối cùng, hãy sống sao cho mình thấy thoải mái, vui vẻ, hạnh phục cà trân quý những gì mình đạt được”.

Bên cạnh cuộc sống bận rộn thì Gia Tuấn thường dùng thời gian rảnh của mình để sáng tạo các video Tiktok giúp anh chàng tương tác được nhiều với cộng đồng yêu quý mình hơn. Dự định trong tương lại của chàng hot boy Phan Nguyễn Gia Tuấn là trở thành một Tiktoker nổi tiếng.

Tin liên quan