• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Thái Thành Hưng - Chàng Trai 2001 Trên Con Đường Thành Công Với Lĩnh Vực Hỗ Trợ Dịch Vụ Facebook

Thái Thành Hưng là cái tên khá quen thuộc với nhiều bạn trẻ hiện nay đặc biệt là những bạn trẻ yêu thích MXH Facebook. Hãy cùng Tuổi Teen tìm hiểu thêm về tiểu sử cũng như sự nghiệp của anh chàng vui vẻ, hài hước trong bài viết này nhé! 

Thái Thành Hưng Là Ai?

Thái Thành Hưng là một chàng trai 2001 sinh ra và lớn lên tại bình định . Anh được biết đến là một nam thanh niên chuyên cung cấp,hỗ trợ các dịch vụ MXH nổi tiếng tại Việt Nam. Nhờ đam mê và tinh thần học hỏi, Hưng nhanh chóng trở thành cái tên được nhiều người tin tưởng trong giới dịch vụ mạng xã hội. Nhìn sự hạnh phúc của khách hàng khi được hỗ trợ thành công, bản thân anh cũng cảm thấy vui lây vì công việc của mình đem lại giá trị, giúp ích được nhiều người
Làm việc hiệu quả và uy tín, Hưng nhận được nhiều tín nhiệm của khách hàng. Ở tuổi còn rất trẻ, thu nhập của chàng trai đến từ Bình Định có mức thu nhập ổn định 
Với thành công đã đạt được, ít ai biết rằng Hưng đã không ngừng chăm chỉ và nỗ lực. “Công việc đòi hỏi tôi gắn bó với máy tính cả ngày. Thời gian cho chính mình cũng eo hẹp chứ đừng nói đến thời gian cho gia đình, bạn bè. Duy trì liên tục như vậy nhiều lúc cũng khiến mình mệt mỏi, nhưng nghĩ đến khách hàng và trách nhiệm của mình, tôi lại có thêm động lực làm việc. Tôi quan niệm, trong bất kỳ việc gì, muốn đạt được thành quả đều cần sự cố gắng, phải đặt trọn vẹn cái tâm của mình vào đó.” 

Chưa dừng lại ở những thành quả đã đạt được, Hưng không ngừng tự đặt cho mình những mục tiêu mới, cập nhật liên tục chuyên môn để nâng cao hiệu quả công việc tốt nhất. Chàng trai trẻ hứa hẹn sẽ còn không ngừng đạt được những thành tựu trong tương lai.

Tin liên quan