• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Trần Ngọc Linh: Chàng trai trẻ 9X thành công với lĩnh vực kinh doanh bất động sản

Trần Ngọc Linh là chàng trai trẻ sinh năm 1991, hiện nay, anh đang đảm nhận vai trò giám đốc công ty TNHH TP REAL. Với sự cố gắng, nỗ lực không ngừng, anh Trần Ngọc Linh đã có chỗ đứng nhất định trên lĩnh vực kinh doanh bất động sản.

Ở ngưỡng tuổi 31, trong khi nhiều bạn trẻ còn đang loay hoay không xác định được mục tiêu của mình thì anh Trần Ngọc Linh đã gặt hái được nhiều thành công khi kinh doanh bất động sản. Bất cứ ai khi tiếp xúc, nói chuyện với anh Trần Ngọc Linh đều có thể cảm nhận được sự kiên trì, nỗ lực và tinh thần ham học hỏi, vượt khó hiếm thấy ở người trẻ tuổi.

Để đạt được thành công như hiện nay, anh Trần Ngọc Linh đã phải vượt qua rất nhiều khó khăn, thử thách. Trước khi bén duyên với kinh doanh bất động sản, anh Trần Ngọc Linh đã phải làm những công việc khác nhau để trang trải cho cuộc sống như: marketing , bán hàng online. Những công việc này đã mang lại cho anh Trần Ngọc Linh nhiều trải nghiệm đáng giá, để anh có những bước tiến lớn trong sự nghiệp kinh doanh của mình.

CEO Trần Ngọc Linh nhớ lại những khó khăn. Vào những ngày đầu kinh doanh, anh Trần Ngọc Linh đã gặp nhiều trở ngại như: thiếu kinh nghiệm, thiếu nguồn vốn, chưa có mối quan hệ hợp tác trong kinh doanh. Thế nhưng, với niềm đam mê kinh doanh và tinh thần sẵn sàng vượt khó, anh Trần Ngọc Linh đã mạnh mẽ vượt qua tất cả và đạt được thành công trên lĩnh vực bất động sản như hiện nay.

CEO Trần Ngọc Linh luôn cố gắng để thành công

Châm ngôn sống mà anh Trần Ngọc Linh tâm đắc nhất chính là: “Nếu bạn dám làm thì bạn có thể thành công hoặc thất bại. Nhưng dù gì thì bạn ít nhất sẽ có được kinh nghiệm và trải nghiệm đáng giá. Còn nếu không làm thì bạn sẽ không có gì cả”. Chính vì vậy, anh Trần Ngọc Linh đã không ngại khó, ngại khổ, dũng cảm đương đầu với mọi khó khăn để theo đuổi niềm đam mê của mình đến cùng.

Sở hữu những khả năng vượt trội, tầm nhìn bao quát anh Trần Ngọc Linh đã mạnh dạn lựa chọn hướng kinh doanh bất động sản để khởi nghiệp. Đây là một ngành vô cùng tiềm năng, nhưng cũng có không ít sự mạo hiểm. Với bản lĩnh dám nghĩ, dám làm, anh Trần Ngọc Linh đã điều hành hoạt động kinh doanh thành công, mang đến nhiều dự án bất động sản chất lượng, có khả năng sinh lời cao cho khách hàng và các nhà đầu tư.

Ngoài hoạt động kinh doanh, anh Trần Ngọc Linh còn nhiệt tình, năng nổ trong các hoạt động từ thiện, hoạt động chia sẻ giá trị vì lợi ích của cộng đồng. CEO Trần Ngọc Linh mong muốn có thể góp một phần công sức của mình để xây dựng một xã hội tốt đẹp, hạnh phúc hơn.

Trong tương lai, Mặc dù Trần Ngọc Linh có thể gặp nhiều khó khăn nhưng anh vẫn luôn tìm ra hướng đi để phát triển. Bên cạnh đó, anh kỳ vọng có thể hợp tác với nhiều chủ đầu tư hơn, mang đến cho đối tác những dự án mang đẳng cấp quốc tế, nâng tầm không gian sống của người Việt.

Mặc dù để hoàn thiện mục tiêu trên, Trần Ngọc Linh sẽ phải trải qua nhiều khó khăn, thử thách hơn nữa. Nhưng với tinh thần nhiệt huyết, khả năng lãnh đạo sáng suốt, anh Trần Ngọc Linh tin tưởng sẽ có thể đạt được mục tiêu kinh doanh trong thời gian sớm nhất.

Tin liên quan