• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Trương Thế Bảo - Chàng Trai 2007 Được Nhiều Người Biết Đến Nhiều Trên Các Nền Tảng Mạng Xã Hội

Trương Thế Bảo là một trong Top những người làm dịch vụ tận tình với công việc và được khá nhiều người biết đến qua mạng xã hội Facebook. Ở thời điểm hiện tại, chàng trai cực kì thành công trên lĩnh vực tăng tương tác các mạng xã hội như Facebook-Instagram-TikTok với cách làm việc rất uy tín và nhanh gọn.

Bảo được biết là chàng trai trẻ hiện đang sinh sống và làm việc tại Quảng Bình, tuy còn khá trẻ nhưng tài năng của Bảo đã được khẳng định qua Facebook. Để muốn kiếm thêm thu nhập và có thêm 1 số kỹ năng thì Bảo đã học hỏi và cố gắng không ngừng để hiện tại đã trở thành một người có kinh nghiệm dày dặn trên MXH nói chung và Facebook nói riêng. Tính đến hiện nay cậu đã làm rất tốt các dịch vụ Facebook như bảo mật tài khoản, lấy lại Facebook, tăng follow, like, cmt, view, share, member group. 
Cơ duyên đưa Bảo đến với nghề Facebook là do vào năm 2021, sau một lần mất tài khoản Facebook và bị nhiều người lừa gạt số tiền không nhỏ, chàng trai đã quyết định học hỏi, mày mò để trở thành một người làm dịch vụ Facebook uy tín phục vụ mọi người. Nhờ làm việc uy tín, nhiệt tình, có trách nhiệm trong công việc được Bảo đặt lên hàng đầu nên khôi đang thu hút lượng lớn sự tin tưởng từ khách hàng. Trong tương lai, Thế Bảo dự định sẽ phát triển mạnh mẽ các công cụ hỗ trợ người dùng Facebook an toàn tiện lợi nhất để hỗ trợ người dùng. Hi vọng rằng cậu sẽ luôn thành công trong công việc cũng như các dự định sắp tới của mình.

Tin liên quan