• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

HLV Hải Yến - Đi đầu phong trào Aerobic tại huyện Thanh Hà


Vậy bí kíp đã giúp cô gái ấy thành công là gì? Hãy cùng tìm hiểu dưới đây nhé!

I. Đứng trên vai người khổng lồ

Đầu tiên chính là “đứng trên vai người khổng lồ”, tham gia vào khoá đào tạo HLV Aerobic tại Bảo Ngọc Aerobic- nơi tổ chức và đào tại HLV Aerobic với chất lượng đầu ra hàng đầu cả nước.

II. Luôn mang cho mình năng lượng tươi trẻ nhất.

Kiến thức thôi là chưa đủ với bộ môn Aerobic, một yếu tố không thể thiếu để thu hút học viên đó chính là luôn giữ cho mình ngọn lửa năng lượng. Sẽ không có học viên nào theo một Huấn luyện viên tập hời hợt và thiếu năng lượng. Vì điều đó sẽ khiến họ mất tinh thần và không có động lực luyện tập.

Mang 1 màu sắc mới giúp các chị em giành lại body đẹp. Giờ đây, tập luyện thể dục thể thao phải lắng nghe cơ thể chứ không phải nhìn theo ai đó tập theo tivi hay youtube. Cùng với kiến thức đi bài hấp dẫn chính là yếu tố giúp Hải Yến thành công.

Thành công của cô được biết đến các ca tập thu hút học viên các khung giờ khác nhau. Và nổi tiếng ép cân 1-1, hiện tại khi chúng tôi hỏi đến cô đã fulltime và không nhận thêm nữa. Nổi bật nhất trong gần 1 tháng học viên xuống 16cm vòng bụng từ 97-81.

Hơn thế nữa, ngoài thu hút học viên thì đã có những lớp HLV do cô đào tạo ra để đứng lớp. Tự tin, mang màu sắc mới và lan toả Aerobic cộng đồng.

Đam mê nhiều bộ môn thể dục thẩm mỹ khác như yoga để thay đổi các bài tập cho các học viên.

III. Mục tiêu và hành trình tiếp theo.

Với nhu cầu của chị em Thanh Hà khá đông nên cô muốn mở rộng cơ sở phòng tập tại 122 Nguyễn Hải Thanh, Thị trấn Thanh Hà to và đẹp hơn nữa để đáp ứng đầy đủ không gian và thiết bị cho học viên đến tập và trải nghiệm.

Đưa các HLV về các xã, các thôn để nâng cao sức khoẻ cho chị em phụ nữ. Là phụ nữ luôn luôn phải đẹp, phải ngon và tự tin về bản thân mình.

Chúng ta cùng chúc cho HLV Hải Yến thành công với mục tiêu sắp tới và mong muốn tất cả chị em Thanh Hà ủng hộ cho cô HLV trẻ.



Tin liên quan