• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Hot Tiktoker Bùi Quốc Việt - Cố Gắng Mỗi Ngày Để Theo Đuổi Đam Mê

Hot Tiktoker Bùi Quốc Việt - Cố Gắng Mỗi Ngày Để Theo Đuổi Đam Mê


Hot Tiktoker Bùi Quốc Việt là ai ?


Bùi Quốc Việt (2005) là hot tiktoker được khá nhiều bạn trẻ quý mến và hâm mộ, nhờ sở hữu ngoại hình ưa nhìn, khuôn mặt điển trai nên Quốc Việt ngày càng nhận được rất nhiều "cơn mưa" lời khen từ cộng đồng mạng. 



Chính vì thế mà chàng trai đã thu hút được một lượng đông đảo fan hâm mộ, tài khoản Facebook với số follow khủng lên đến 130 nghìn người theo dõi và chàng trai 10x này đã có cho mình một kênh tiktok hơn 300 nghìn follow, chuyên thực hiện các video tiktok âm nhạc giải trí.


Chàng trai chia sẻ: "Em cũng không ngờ là những chiếc clip mà em đăng tải lên lại có thể viral đến như vậy. Sau vài phút đăng tải thì trang tiktok em bắt đầu tăng tương tác nhanh chóng mặt, em thật sự bất ngờ khi được mọi người quan tâm đến như vậy ".


Nhờ sự nỗ lực học hỏi không ngừng, ở thời điểm hiện tại anh chàng đã mở ra khoá học DJ ( Làm Nhạc và DJ ) dạy trên 3 nền tảng Facebook, Tiktok, Youtube. Khoá học vừa được mở ra thu hút rất nhiều bạn trẻ tứ phương tham gia và học hỏi, nhờ sự tận tình chỉ dạy kèm theo những kiến thức khủng mà anh chàng có được đã giúp nhiều bạn trẻ có thêm thu nhập. Có lẽ thành quả mà Quốc  có được ngày hôm nay chắc hẳn ai cũng ao ước và nể phục cậu bạn ở độ tuổi này.

Trong tương lai, chàng trai vẫn tiếp tục tìm tòi, sáng tạo content âm nhạc độc lạ đem lại sự giải trí cho mọi người. Đội ngũ Cực Phẩm FLY chúc cho Bùi Quốc Việt có nhiều sức khỏe và thành công trên con đường mình đã chọn !


Tin liên quan