• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

KxK Ca Sĩ Trẻ Được Yêu Thích Và Tinh Thần Vì Mọi Người Khó Khăn

Kxk tên thật là Nguyễn Anh Kiệt sinh năm 2001 quê quán ở Vĩnh Long, hiện là ca sĩ hoạt động tự do không thuộc đơn vị hoặc công ty nào quản lý. 

KxK được mọi người biết đến Qua ca khúc Vết Thương Lòng, Cố Nhân Ơi, Cưới Liền Em Ơi. Một trong số đó là ca khúc Vết thương lòng đã giúp anh lấy được lòng nhiều khán giả ở nhiều lứa tuổi khác nhau qua câu từ trong bài hát " Vết thương lòng tôi ai khâu được không? ".  Và tạo thành trend Tik Tok được nhiều giới trẻ biết tới. 

Mới đây anh vừa tham gia một liveshow thiện nguyện một chương trình do trường Đại học Nam Cần Thơ tổ chức nhằm gây quỹ ủng hộ cho người già neo đơn ở Mái Ấm Tình Thương, một chương trình rất ý nghĩa mà anh KxK cảm thấy rất vui khi được tham gia. Anh đã đem đến cho khán giả một tiết mục vô cùng sôi động qua bài hát Vết Thương Lòng được phối remix lại vui tai và được khán giả hưởng ứng nhiệt tình.

KxK cho biết " Tôi cảm thấy rất vui và hạnh phúc khi được góp một phần nho nhỏ trong buổi hát thiện nguyện giúp cho người già neo đơn ở Cần Thơ, và xin gửi lời cảm ơn chân thành đến các bạn trường Đại học Nam Cần Thơ "


Được biết sắp tới anh tiếp tục ra mắt hai bài hát dành tặng cho khán giả, trước tiên là ca khúc " Xuân Đến Rồi " một ca khúc vui tươi nhộn nhịp nhân dịp xuân về và tiếp theo là ca khúc " Lạc Nhau " do WUY Entertainment độc quyền hứa hẹn sẽ đem lại nhiều ấn tượng và cảm xúc cho người nghe. 



Tin liên quan