• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Chàng Trai Long Phan - Ông Trùm Buôn Bán Acc Free Fire, Via Clone Cổ Uy Tín

Ngay cả khi không cày thuê, bạn vẫn có thể kiếm tiền trong game bằng biện pháp này. Đây là biện pháp đặc biệt hiệu quả với game gacha nơi người ta có thể lập acc mới quay cho đến chừng nào có được những nhân vật hiếm, mạnh.


Phương thức này không khó, chỉ rất mất thời gian bởi số lần quay miễn phí các nhà phát hành “ban phát” ở đầu game khá giới hạn và tỉ lệ nhận đồ hiếm lại thấp. Genshin Impact là một ví dụ: tỉ lệ ra đồ 5 sao (cao nhất trong game hiện tại) chỉ là 0,6%. Bù lại, phương thức này hoàn toàn không cần vốn hay kỹ năng mà chỉ cần thời gian, phù hợp với những game thủ nhiều thời gian rảnh rỗi.

Nếu bạn muốn mua acc Free Fire thì chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn anh chàng bán acc Free Fire uy tín hàng đầu Việt Nam!.


Chàng trai này là Long Phan, sinh năm 2009 , là một trong số người bán acc Free Fire uy tín nhất, được tin cậy và nổi tiếng, vì acc rất xịn dành cho các dân chơi giàu,... Anh chia sẻ: "Ban đầu thu mua để buôn bán acc rất khó khắn với em, có khi cả nửa đêm không ngủ ngồi cày game, lựa chọn acc xịn nhất để bán,... Nhưng nó là ngọn lửa rực cháy tim em, em không thể nào bỏ được!" Song, Long Phan luôn đứng đầu trong việc bán acc Free Fire tốt nhất Việt Nam, nói không với lừa đảo.


Một feedback của Idol nổi tiếng - anh Long - Chuyên về game Free Fire cho biết: "Tôi thử mua acc của Long Phan, cậu ấy nói chuyện rất khéo léo, dễ thương và giao dịch trung gian thật là uy tín, acc khi đăng nhập rất ổn và mọi thứ như tôi mong muốn!"...

Tin liên quan