• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Gặp gỡ Sơn Xoăn – chàng KOL được nhiều nhãn hàng “chọn mặt gửi vàng”.

Sơn Xoăn sinh năm 2000 sinh sống tại mảnh đất Phú Xuyên, hiện tại cậu đang theo học tại mái trường THPT Phú Xuyên B . Sở hữu gương mặt điển trai, chiều cao nổi trội, chàng trai này luôn nổi bật giữa đám đông. Đặc biệt, ở Sơn Xoăn luôn toát ra phong thái tự tin và năng lượng tích cực. Ngoài ra, gu thời trang của chàng trai cũng nhận được nhiều lời khen ngợi bởi sự trẻ trung và năng động.

Hiện tại, chàng trai sở hữu lượng người theo dõi đông đảo trên các nền tảng mạng xã hội và là một KOL. Chàng trai này luôn cố gắng trau dồi và chăm chút cho hình ảnh bản thân luôn chỉnh chu mỗi lần xuất hiện trước công chúng. Những ngày đầu theo đuổi nghệ thuật, Sơn Xoăn đã gặp nhiều khó khăn. Tuy nhiên, cậu luôn cố gắng để chinh phục ước mơ. Từ những bỡ ngỡ ban đầu, giờ đây, chàng trai ấy đã trở thành một KOL được nhiều nhãn hàng “chọn mặt gửi vàng”.
Mặc dù, được nhiều người theo dõi trên mạng xã hội, tuy nhiên Sơn Xoăn khiêm tốn khi cho rằng mình không phải là người nổi tiếng. Sự yêu mến của mọi người chính là động lực để anh chàng hoàn hiện bản thân mỗi ngày. Ngoài ra, nó cũng trao cho cậu nhiều cơ hội công việc và các mối quan hệ bạn bè. Hiện tại Sơn Xoăn đang nỗ lực xây dựng thương hiệu cá nhân để có những bước tiến mới trên con đường sự nghiệp trở thành diễn viên của mình. Không những anh chàng còn vạch ra cho chính mình một hướng đi thật đúng đắn phù hợp với khả năng của bản thân.

Tin liên quan