• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Nữ doanh nhân tài năng Helen Nguyễn “Sự hài lòng của khách hàng là thước đo thành công duy nhất”

Lấy sự hài lòng của khách hàng làm phương châm hoạt động, doanh nhân Helen Nguyễn – Chuyên gia tế Bào gốc, Chủ tịch nhà phân phối và chuyển giao công nghệ tế bào gốc Công ty Helen Swiss Cells luôn nỗ lực phát triển, phân phối và chuyển giao những sản phẩm chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp chất lượng.

Nữ doanh nhân tài năng, xinh đẹp Helen Nguyễn hiện đang nắm giữ vai trò Chủ tịch nhà phân phối và chuyển giao công nghệ tế bào gốc Công ty Helen Swiss Cells .

Là một người ham học hỏi và mê kinh doanh, nữ doanh nhân Helen Nguyễn đã từng có nhiều năm làm việc ngành làm đẹp. Bằng sự nhanh nhạy và kinh nghiệm tích lũy được suốt quá trình ấy nên chị ngay lập tức nhận ra những cơ hội khi biết đến công nghệ tế bào gốc. “Công nghệ tế bào gốc được đánh giá là một bước chuyển đột phá trong lĩnh vực y học. Tôi tìm hiểu và biết được rằng, công nghệ tế bào gốc của Thụy Sĩ được nghiên cứu dựa trên những thành tựu khoa học tiên tiến. Với mong muốn đưa đến người dân Việt Nam giải pháp chủ động chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp toàn diện cùng phương châm “Sống lâu – Sống khoẻ – Sống chất lượng một cách chủ động” nên tôi đã đưa công nghệ tế bào gốc về Việt Nam, ở thời điểm khi mà cả nước lúc đó chưa hiểu gì về công nghệ tế bào gốc.

Nữ doanh nhân Helen Nguyễn làm việc với các chuyên gia đầu ngành về công nghệ tế bào gốc tại Đức và Thụy Sĩ
Nữ doanh nhân Helen Nguyễn làm việc với các chuyên gia đầu ngành về công nghệ tế bào gốc tại Đức và Thụy Sĩ

Với 13 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, nữ Chủ tịch tài ba Helen Nguyễn đã gặt hái được vô vàn giải thưởng, danh hiệu cao quý, uy tín, trong đó có thể kể đến: Sản phẩm sức khỏe vàng 2014, Giải thưởng doanh nhân hội nhập kinh tế Apec tại Singapore 2018, Sản phẩm chất lượng vàng Asian 2018.

Bên cạnh những thành tích, danh hiệu giải thưởng, nữ doanh nhân Helen Nguyễn còn khẳng định thương hiệu Helen Swiss Cell với lễ kỉ niệm 10 năm vô cùng hoành tráng được tổ chức tại Hà Nội trong năm 2019
Những chương trình chuyển giao công nghệ được nữ doanh nhân cùng đội ngũ công ty chuẩn bị chỉn chu, chuyên nghiệp với sự tham gia của các chuyên gia hàng đầu quốc tế
Helen Swiss Cell đã và đang là thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam về tế bào gốc

Và đặc biệt trong năm 2022, sau những cố gắng, nỗ lực không ngừng nghỉ nữ doanh nhân Helen Nguyễn đã thêm vào bộ sưu tập thành tích của mình danh hiệu: Helen Swiss Cell Việt Nam – Đơn vị tiên phong và uy tín hàng đầu Việt Nam về phân phối công nghệ tế bào gốc.

Đó là thành quả của những nỗ lực không ngừng, sự cẩn thận chi tiết trong từng kế hoạch và đặc biệt là ở việc nữ doanh nhân Helen Nguyễn luôn xác định rõ hướng đi và tầm nhìn của Helen Swiss Cell “sự hài lòng của khách hàng là thước đo thành công duy nhất”. Chị chia sẻ: “Rất nhiều người nghĩ rằng mục tiêu của kinh doanh là tạo ra lợi nhuận. Điều này đúng nhưng chỉ là phần ngọn. Bạn cần hiểu làm thế nào để tạo ra lợi nhuận, đó mới là phần gốc. Với tôi, lợi nhuận là kết quả của việc thu hút và làm hài lòng khách hàng. Khi khách hài lòng với sản phẩm, dịch vụ của mình thì họ sẽ gắn bó lâu dài và tiếp tục giới thiệu những vị khách khác đến với mình”.

Nữ doanh nhân Helen Nguyễn luôn xác định rõ hướng đi và tầm nhìn của Helen Swiss Cell “sự hài lòng của khách hàng là thước đo thành công duy nhất”

Chia sẻ về danh hiệu giải thưởng “Helen Swiss Cell Việt Nam Đơn vị tiên phong và uy tín hàng đầu Viet Nam về phân phối công nghệ tế bào gốc” mà chị đạt được tại chương trình Du lịch & Tài năng kỷ lục Châu Á – Doanh nghiệp thương hiệu vàng đất Việt – Doanh nhân tiêu biểu Việt Nam, nữ doanh nhân chia sẻ: Tôi rất vinh dự và tự hào khi những nỗ lực của mình cũng như tập thể, đội ngũ công ty được cộng đồng ghi nhận và tôn vinh. Những giải thưởng này là lời nhắc nhở tôi phải luôn phấn đấu và nỗ lực nhiều hơn nữa để xứng đáng với sự yêu thương và giúp đỡ của mọi người dành cho mình.

Trong thời gian tới, tôi cùng đội ngũ công ty sẽ mở rộng hệ thống đại lý nhằm đưa các giải pháp chăm sóc sức khoẻ và phòng ngừa bệnh tật đến tất cả các gia đình người Việt. Làm sao nhắc đến Helen Swiss Cells, nhắc đến Helen Nguyen mọi người sẽ có kiến thức về sức khoẻ – lão hoá và cách phòng ngừa.

Nữ doanh nhân Helen Nguyễn bật mí những hình ảnh demo về hệ thống đại lý mà chị cùng đội ngũ công ty đang setup

Tin liên quan