• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

“Bóc” profile chàng hotboy 2K6 Lê Ngọc Chiến: Sở hữu body cuốn hút và điển trai như nam thần Hàn Quốc, tự tin đốn tim netizen !

Vừa qua, cộng đồng mạng bất ngờ được chiêm ngưỡng ngoại hình của chàng trai Đắk Nông. Loạt ảnh "nam thần" của chàng trai hotboy luôn được truyền tay rần rần suốt thời gian qua một cách chóng mặt. Ngọc Chiến đã tạo nên sức hút lớn đối với netizen khi được chứng kiến loạt ảnh cực phẩm của anh chàng này. 

Lê Ngọc Chiến (2006) đang sinh sống và làm việc tại Đắk Nông. Bất ngờ nổi tiếng trên mạng xã hội chỉ qua một vài khoảnh khắc. Chàng trai sở hữu cho mình sống mũi cao, gương mặt góc cạnh đầy cuốn hút. Khang nhận được “cơn mưa lời khen” và có nhiều lời mời kết bạn, với Ngọc Chiến đó là niềm vui khi có nhiều người bên cạnh và chia sẻ cùng anh.

Là một người mang dòng máu của LGBT, cậu đã công khai giới tính của mình từ lúc cậu lớp 6, cậu có sức đấu tranh mạnh mẽ, cậu luôn vấp phải những ý kiến trái chiều nhưng Ngọc Chiến vẫn cố gắng trau chuốt để bản thân hoàn thiện. Chàng trai cung Nhân Mã tâm đắc nhất câu: "Sống vì mình, đừng sống để hài lòng người khác”. Câu nói đã giúp Ngọc Chiến rất nhiều trong con đường phát triển bản thân cũng như trong cuộc sống. Sau khi Ngọc Chiến tự tin công khai về giới tính thật của mình mọi người càng ngày yêu mến hơn thế. Đó cũng là động lực để cho Ngọc Chiến càng mạnh mẽ, phấn đấu hơn…

Ngọc Chiến có đam mê chụp ảnh, làm người mẫu ảnh. Anh chia sẻ: "Nổi tiếng trên mạng xã hội đã thay đổi em nhiều thứ như được làm quen với nhiều người, được tiếp xúc với nhiều công việc hơn,... và em luôn lắng nghe và tiếp thu những lời góp ý của mọi người để tiến bộ hơn từng ngày”. Bận rộn là thế nhưng bản thân vẫn luôn cố gắng cân bằng giữa công việc để đạt hiệu quả tốt nhất. Công việc mang đến cho anh chàng thu nhập kha khá để chi trải trong cuộc sống cá nhân.

Ngọc Chiến vẫn hằng ngày luôn cố gắng trau dồi phát triển bản thân, và dự định sắp tới anh chàng muốn xây dựng hình ảnh bản thân ngày càng tốt hơn, hoàn thiện hơn. Về công việc, Ngọc Chiến mong muốn rằng bản thân phải luôn may mắn và hạnh phúc nhất.

Đội ngũ Văn Hóa 247 chúc anh chàng điển trai của chúng ta ngày càng thành công trên con đường mà mình đã chọn, sớm có được hạnh phúc mà mình mong muốn.

Tin liên quan