• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Nguyễn Trí Thức (Nguyễn Thức Media): Chàng trai có niềm đam mê lớn với âm nhạc

Ông bà ta có câu "Tài không đợi tuổi" quả thật không sai điển hình như cậu bé Trí Thức dưới đây. Vậy Trí Thức là ai ? Tại sao lại tài giỏi ?

DJ Nguyễn Thức Media tên thật là Nguyễn Trí Thức hiện đang sinh sống và làm việc tại Vĩnh Long, nam sinh tài năng có niềm đam mê và thành công là EDM và Remix. Dù chỉ mới theo đuổi sự nghiệp chính thức được 2 năm nhưng DJ Nguyễn Thức Media đã có rất nhiều thành công trong sự nghiệp của mình.

Được tiếp xúc với anh bạn mới có thể biết, Trí Thức không chỉ sở hữu một ngoại hình ưa nhìn mà còn là một người tràn đầy nhiệt huyết, tự tin, một người sống với hình mẫu “dám nghĩ, dám làm, dám theo đuổi đam mê của bản thân”. Chàng Trai có niềm đam mê cháy bỏng với DJ làm nhạc remix dù vẫn còn rất trẻ và còn ngồi trong mái trường THPT này được rất nhiều người xung quanh yêu quý bởi sự thân thiện, hòa đồng của bản thân. 

Trí Thức bén duyên với DJ từ năm 14 tuổi, dù còn tương đối trẻ nhưng bởi đam mê và nhiệt huyết Chàng Trai quyết định theo đuổi con đường này và trở thành 1 DJ thực thụ chỉ sau 3 tháng học tập cái tên DJ Trí Thức đã làm mưa làm gió tr. nổi tiếng không chỉ có bởi phẩm chất “phù thủy âm thanh” khi chơi nhạc vũ trường mà còn ở khả năng sáng tác, sản xuất nhạc điện tử và những bài hát remix thành hit và xã hội người hâm mộ đông đảo. Hiện tại ngoài công việc chính của một DJ, anh còn là một người tạo mẫu Capcut.

Nam sinh 2005 này cũng chia sẻ về phương châm sống của bản thân: “Chúng ta cần học tập và nỗ lực thật nhiều trong cuộc sống để có thể trao dồi và học hỏi thêm kiến thức, giúp ích cho bản thân ngày một trưởng thành hơn, có thể khám phá và theo đuổi những gì mình mong muốn”.

Cảm ơn Thức đã chia sẻ với phóng sự của Vanhoa247. Rất mong trong tương lai nhóm chúng tôi lại có dịp được ngồi và xem những thành quả của cậu đã mang lại cho ngành nghề này. Chúc Thức luôn cố gắn và thành công trong tương lai nhé.

Tin liên quan