• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

SACH JR (Trần Quốc Sách): TikToker Với Ngoại Hình Điển Trai Gây Sốt Cộng Đồng Mạng

Chàng 10X tài năng của làng TikTok Việt

Chàng Tiktoker tên thật là Trần Quốc Sách sinh năm 200x quê tại Cà Màu. Anh chàng hiện đang sinh sống và làm việc tại Cần Thơ. Chàng 10X tài năng và nổi tiếng trên trang mạng xã hội với hơn 31 nghìn lượt theo dõi trên Tiktoker cá nhân. Cộng đồng mạng không chỉ ấn tượng với nét đẹp vốn có mà còn yêu mến bởi sự duyên dáng của anh chàng. Dù còn trẻ tuổi nhưng đây có lẽ là một nhân tố tài năng của làng Tiktok Việt.

Gương mặt trẻ đầy triển vọng

Anh đang là một trong những người có tầm ảnh hưởng và được các bạn trẻ quan tâm. Phải nói anh chàng trai trẻ này vừa đẹp trai, vừa hiền lành và anh chàng sống rất tình cảm. Quốc Sách là một chàng trai có khuôn mặt điển trai và góc cạnh “đốn tim” cộng đồng mạng Việt. Nam thần trẻ tuổi sở hữu chiều cao 1m77 với thân hình đầy nam tính. Nhờ dáng người cao ráo, cân đối cùng gương mặt ưa nhìn, Quốc Sách đã gây ấn tượng, "thương nhớ" cho người đối diện. 

Định hướng trong tương lai được chàng Tiktoker Quốc Sách bật mí

Hiện tại cũng như tương lai Tiktoker Trần Quốc Sách muốn theo con đường nghệ thuật. Được biết anh chàng có niềm đam mê vô tận đối với Tiktok. Ngoài ra, đam mê mà chàng 10X đang theo đuổi là game Free Fire. Vì thế Tiktok chính là nơi mà anh luôn hướng đến để phát triển.


Chàng 10X đạt được nhiều thành tích trong công việc

Đạt được những thành tích không nhỏ trong công việc. Tiktoker của chúng ta sở hữu hơn 31K follow. Với thành tích của mình có lẽ khiến nhiều người ao ước và nể phục cậu bạn.

Tiktoker Trần Quốc Sách với phương châm và quan điểm sống

Dù còn trẻ tuổi nhưng anh chàng đã có quan điểm rõ ràng, minh bạch, kiên trì và quyết tâm. Đối với công việc cũng vậy, Quốc Sách luôn cụ thể, linh hoạt, sáng tạo và có tâm huyết.

Trao đổi với Văn Hóa 247 cậu bạn chia sẻ: “Làm gì cũng thế, quan trọng mình phải có đam mê. Có đam mê mới có sự quyết tâm. Quyết tâm và đam mê chính là chìa khóa dẫn đến sự thành công. Và thành công sẽ đến khi đam mê trở thành động lực sống”.

Cuối cùng, Văn Hóa 247 cảm ơn những chia sẻ của Trần Quốc Sách, chúc chàng trai trẻ thành công trên con đường mình chọn!

Tin liên quan