• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

CEO Hà Hữu Tùng: Chàng Trai GenZ Nổi Tiếng Nhờ Khả Năng Kiếm Tiền Khủng Từ Dịch Vụ VPN

Hà Hữu Tùng là CEO của HTPN,Top đầu trong việc làm dịch vụ vpn,cung cấp data vpn 4g siêu rẻ.Khởi nghiệp từ hai bàn tay trắng,Tùng đã vượt khó để thực hiện giấc mơ của đời mình. Với niềm đam công nghệ thông tin từ nhỏ, Tùng đã có một phần kinh nghiệm trong lĩnh vực phát triển webiste. Vì không có tiền theo đuổi đam mê nên khởi đầu của Tùng thật sự bấp bênh, cuộc sống của Tùng gần như không có màu hồng.

Vốn là một người đam mê công nghệ từ bé. Gia đình anh cũng không mấy khá giả, thế nhưng ngay từ những ngày còn đi học Tùng đã say mê nghiên cứu và tìm hiểu về cách xây dựng một webitse và phát triển nó thịnh vượng như hôm nay HTPN.

HTPN, là gì mà tại sao lại có các gói data tốc độ cao mà giá lại rẻ như thế ?Vì sử dụng 4g thông qua app vpn với sử kèm các gói nền bên nhà mạng, để đạt được tốc độ cao, và dung lượng data nhiều.HTPN, Là một website cung cấp về dịch vụ 4G VPN giá rẻ , nhầm hỗ trợ các bạn sinh viên, học sinh, công nhân, có nhung cầu sử dụng 4g nhiều thường xuyên, mà giá thành chỉ bằng cốc cafe.

Với nỗ lực bền bỉ của mình, Tùng ngày và ấy giờ đây đã trở thành CEO có tầm ảnh hưởng trong dịch vụ vpn private networks ( Mạng riêng ảo ).Với doanh hàng chục triệu đồng mỗi tháng anh đã tạo cho mình 1 thương hiệu riêng trong giới kết hợp với sự làm việc uy tín, nhiệt tình, có trách nhiệm trong công việc nên anh ấy đang thu hút lượng lớn sự tin tưởng từ khách hàng tin dùng dịch vụ.

Ngoài ra Tùng còn nhận tạo các site bán vpn,gạch thẻ cào,web blog,bán acc Liên Quân,...Với giá thành rẻ uy tín và tận tâm.

Trong tương lai, chàng trai trẻ dự định sẽ phát triển mạnh mẽ thương hiệu của mình một cách an toàn tiện lợi nhất để hỗ trợ người dùng. Hi vọng rằng Tùng sẽ luôn thành công trong công việc cũng như các dự định sắp tới của mình.

Văn Hóa 247 chúc anh chàng CEO trẻ của chúng ta ngày càng thành công trên con đường mà mình đã chọn.

Tin liên quan