• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Chia Sẻ Con Đường Thành Công Của Anh Đặng Hoàng Vỹ

 Đặng Hoàng Vỹ sinh năm 1997 sinh ra và lớn lên tại thành phố của những cây cầu (Đà Nẵng). Gia đình Anh nghèo khó nên Anh đã nghĩ học sớm để giúp đỡ gia đình. Anh đã làm rất nhiều công việc như phục vụ quán Cafe, quán Nhậu... . Vào 1 ngày A đang phục vụ trong quán nhậu Anh gặp được Anh Tuấn Luxury, người đưa anh đến với con đường mua bán điện thoại và có được những thành công như bây giờ.



Anh đã tìm hiểu và nghiên cứu thị trường để có được những kiến thức cần thiết để khởi nghiệp trong lĩnh vực này. Anh đã bắt đầu kinh doanh bằng cách mở một cửa hàng nhỏ bán phụ kiện điện thoại di động tại khu vực nơi anh sống. Anh cung cấp các sản phẩm chất lượng cao với giá cả hợp lý và chăm sóc khách hàng tận tình để tạo được niềm tin và tình cảm của khách hàng. Với sự nỗ lực và sự kiên trì, anh đã thành công trong việc kinh doanh và phát triển cửa hàng của mình. Anh đã mở rộng thị trường bằng cách tạo ra một trang web bán hàng trực tuyến để tiếp cận được nhiều khách hàng hơn. Anh cũng đã hợp tác với các đối tác trong ngành để mở rộng danh mục sản phẩm và cung cấp cho khách hàng nhiều lựa chọn hơn.

Hiện nay,  Đặng Hoàng Vỹ đang là Quản lý chuỗi hệ thống bán lẻ, bán trả góp, sữa chữa chăm sóc, làm đẹp điện thoại và phụ kiện thông minh, thời trang giá rẻ tại Cửa Hàng HV Store. Cửa Hàng HV Store là một trong những thương hiệu uy tín và nổi tiếng trong ngành bán lẻ và sửa chữa điện thoại di động tại Đà Nẵng.Với vị trí quản lý,  Đặng Hoàng Vỹ chịu trách nhiệm về việc đảm bảo hoạt động suôn sẻ và hiệu quả của chuỗi cửa hàng. Anh quản lý và điều hành các hoạt động của cửa hàng, bao gồm mua hàng, quản lý kho, quản lý nhân viên và cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng. Anh cũng thường xuyên đàm phán với các đối tác, nhà cung cấp và đối tác về việc mở rộng và phát triển chuỗi cửa hàng. Ngoài ra,  Đặng Hoàng Vỹ cũng là người đứng đầu trong việc cung cấp các dịch vụ sửa chữa điện thoại di động và phụ kiện thông minh tại cửa hàng. Anh đảm bảo rằng nhân viên của cửa hàng được đào tạo và trang bị đầy đủ kiến thức và kỹ năng để sửa chữa và bảo trì điện thoại di động của khách hàng một cách tốt nhất.

Chất lượng sản phẩm là yếu tố được anh đặt lên hàng đầu, anh luôn lựa chọn các sản phẩm từ những thương hiệu uy tín và đảm bảo về chất lượng để đem lại sự hài lòng cho khách hàng. Các sản phẩm của anh đều được khách hàng đánh giá là tốt và đáp ứng được nhu cầu sử dụng của họ. Để khách hàng yên tâm hơn khi mua sắm tại cửa hàng của anh, anh cũng cung cấp chế độ bảo hành cho các sản phẩm. Nếu sản phẩm của khách hàng bị lỗi hoặc có vấn đề gì về chất lượng, anh sẽ chủ động giải quyết để đảm bảo quyền lợi của khách hàng. Anh luôn coi trọng sự hài lòng của khách hàng và cố gắng tạo ra một môi trường mua sắm tốt nhất cho khách hàng của mình. Anh mong muốn cửa hàng của mình có thể trở thành địa chỉ tin cậy cho khách hàng khi cần tìm kiếm các sản phẩm phụ kiện điện thoại chất lượng.

Sự hài lòng của khách hàng là niềm vui của anh. Anh cảm thấy thỏa mãn khi nhìn thấy khách hàng vui vẻ và hài lòng khi sử dụng sản phẩm hoặc dịch vụ mà anh cung cấp. Điều này cho anh cảm giác rất tốt và động lực để tiếp tục nỗ lực hơn nữa trong công việc của mình. Ngoài ra, anh cũng luôn nỗ lực để cải thiện chất lượng sản phẩm và dịch vụ của công ty để đáp ứng được nhu cầu của khách hàng ngày càng tốt hơn. Anh tin rằng việc làm tốt công việc và đem lại giá trị cho khách hàng sẽ giúp anh đạt được sự thành công và hạnh phúc trong cuộc sống.

Tin liên quan