• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Soi profile trai đẹp ở Bình Dương - Lưu Tiến Bộ: Cực điển trai, "đốn tim" netizen !

Những câu chuyện về dàn "nam thần", "soái ca" mạng xã hội vẫn chưa bao giờ có dấu hiệu hạ nhiệt trong các group hoặc một số fanpage lớn của hội chị em trên Facebook. Cụ thể như loạt hình ảnh điển trai của nam sinh dưới đây đang nhận được bão like ngay sau khi được đăng tải.

Lưu Tiến Bộ (2000) bất ngờ nổi tiếng trên mạng xã hội chỉ qua một vài khoảnh khắc. Chàng trai sở hữu cho mình sống mũi cao, gương mặt góc cạnh đầy cuốn hút. Bộ nhận được “cơn mưa lời khen” và có nhiều lời mời kết bạn, với Bộ đó là niềm vui khi có nhiều người bên cạnh và chia sẻ cùng Bộ.

Được biết Bộ quê quán tại Gia Lai và đang sinh sống và làm việc tại Bình Dương. Chàng trai này sở hữu chiều cao lý tưởng và thân hình săn chắc, đặc biệt rất thích chơi thể thao. Phải nói rằng, những chàng trai thể thao luôn có một sức cuốn hút cực kì đặc biệt. Chắc hẳn, những cô nàng đồng nghiệp của chàng trai này sẽ khiến các fan hâm mộ nữ của Bộ cực kì ghen tị.

Ngoài ra, hotboy này xuất thân từ một gia đình trung lưu. Tuy vậy, Bộ lại tu chí với công việc không đua đòi như những người con nhà giàu khác. Thật tiếc cho các chị em là chàng 2K này đã có "nửa kia" của mình là một cô bạn gái thật xinh xắn.

Việc nổi tiếng không khiến cuộc sống của chàng trai này gặp nhiều biến chuyển. Tình chia sẻ: “Bỗng dưng một ngày mình nhận được rất nhiều lời mời kết bạn, bản thân đang không hiểu chuyện gì xảy đến thì mình có thấy ảnh của mình trên các group. Việc được mọi người yêu quý có thể nói là sự may mắn của mình, mình có thêm những người bạn mới. Và việc tương tác trên trang cá nhân tốt cũng giúp công việc của mình có thêm cơ hội để phát triển”.


Chúc cho Bộ chàng ngày càng thành công trong cuộc sống !

Tin liên quan