• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Trần Hải Đăng- Nhà Sáng Tạo Nội Dung Hot Trên Các Nền Tảng Mạng Xã Hội

Mạng xã hội Tiktok và Facebook chắc hẵn không còn quá xa lạ với giới trẻ ngày nay. Trần Hải Đăng được biết đến là nhà sáng tạo nội dung các trên mạng xã hội Tiktok và Facebook. Anh chàng được biết đến qua các bài hot gây xôn xao cộng đồng mạng , ngoài ra anh ấy còn làm về các lĩnh vực marketing ,kol,ceo ... 

Chàng trai ấy là Trần Hải Đăng hiện đang sinh sống và làm việc tại Thủ đô Hà Nội. Sở hữu gương mặt điển trai, thần thái "lạnh lùng" khiến trái tim của bao cô gái phải “lệch nhịp”, không quá ngạc nhiên khi chàng trai 10x thu hút lượng lớn người hâm mộ trên những nền tảng mạng xã hội.

Trước những sự quan tâm của netizen, mỗi bài viết status đăng tải lên trang cá nhân của anh chàng đều nhận về những lượt tương tác khủng kèm những lời khen tích cực và vui vẻ khiến anh vô cùng thích thú, Trần Hải Đăng thường xuyên nhận được “cơn mưa lời khen” và có nhiều lời mời kết bạn, với cậu bạn đó là niềm vui khi có nhiều người bên cạnh và chia sẻ cùng anh. Không khó để anh chàng mang về cho mình hơn hàng chục nghìn người theo dõi trên trang cá nhân Facebook. 

Qua những trạng thái và các bài viết trên mạng xã hội cho thấy Trần Hải Đăng là một người sống rất tích cực, lạc quan và yêu đời. Với lối sống thoải mái và yêu thương mọi người Trần Hải Đăng càng làm cho các phái đẹp điêu đứng trước những hành động nhỏ.

Đến đây, chúc anh chàng phát triển sự nghiệp hơn, đem đến những giá trị tích cực tới cộng đồng và đạt được những ước mơ của bản thân

Tin liên quan