• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Trần Hoài Nam - Hot TikToker 1998 triệu view làm điên đảo Gen Z

Trần Hoài Nam là ai?

Trần Hoài Nam, sinh năm 1998, quê quán tại Nghệ An. Anh chàng được biết đến là một TikToker nổi tiếng trên mạng xã hội hiện nay và được nhiều bạn trẻ yêu thích. Vậy hãy cùng tìm hiểu thông tin Trần Hoài Nam là ai qua bài viết dưới đây nhé!

Tiểu sử Trần Hoài Nam

Tên thật: Trần Hoài Nam

Năm sinh: 1998

Quê quán: Quỳnh Lưu, Nghệ An

Nghề nghiệp: TikToker

TikTok: NONSTOP VN 

Facebook: Trần Hoài Nam

Trần Hoài Nam và con đường trở thành TikToker

Trần Hoài Nam theo học tại trường đại học Âm Nhạc, Hà Nội. Không chỉ sở hữu một gương mặt điển trai, thư sinh mà anh còn có phong cách ăn mặc độc đáo. Những video của Nam được sáng tạo với các nội dung đa dạng như âm nhạc, remix, nhạc trend,..

Được biết trước khi bén duyên TikTok, Nam có đam mê sáng tạo âm nhạc trên YouTube, tuy nhiên giai đoạn đấy, anh vẫn chưa có điều kiện tài chính và thời gian rảnh để tìm hiểu về nền tảng này nên chỉ dám ước mơ sau thực hiện mà thôi. Con đường đến với TikTok của Nam thì lại đơn giản hơn rất nhiều, anh chỉ đăng thử để thỏa mãn đam mê tuy nhiên lại được nhiều bạn trẻ hưởng ứng.

Trong các video chỉ có 15 giây đó nhưng nam TikToker lại khiến người xem bất ngờ với nội dung cùng hiệu ứng, âm thanh và đặc biệt nó lại có nội dung ý nghĩa. Hầu như video nào cũng nhận được phản hồi rất tích cực của cộng đồng mạng và đa số đều thích cách anh chàng làm bất ngờ đến phút cuối cùng. Vì thế mà tài khoản của Trần Hoài Nam có lượt người theo dõi tăng đáng kể mỗi ngày.

Trong đó phải kể đến video TikTok "Âm Nhạc Giải Trí", tuy chỉ vỏn vẹn 16 giây nhưng nó đã lọt top 13 trending YouTube Nam Nam và thu hút gần đến hàng triệu lượt xem trên cả YouTube, TikTok.

Tuy nhiên, Nam cho biết để tạo được một video hoàn hảo nhất thì bản thân phải bỏ thời gian đi học hỏi rất nhiều để nâng cao trình độ. Do đó, để thật sự khác biệt trên nền tảng này thì các nam TikToker đều phải cố gắng để làm mới bản thân, không bị nhàm chán và không ngừng nâng cao chất lượng nội dung để nhận được sự yêu thích từ giới trẻ.

Song song đó anh cũng đã tiếp tục được đam mê khi đã cho ra mắt kênh YouTube của riêng mình. Hiện tại kênh TikTok của Nam đã đạt 300 nghìn người theo dõi và hơn 500 nghìn người đăng kí trên YouTube.

Với những chia sẻ đôi nét về đời tư của Trần Hoài Nam vừa rồi, hy vọng các bạn đã biết Trần Hoài Nam là ai và có thêm thông tin hữu ích về nam TikToker này.

Tin liên quan