• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

1999 Bùi Ngọc Thành: Chàng Trai "Đa Tài", "Đa Sắc" Đến Từ Điện Biên Phủ Sở Hữu Thu Nhập Đáng Mơ Ước

Bùi Ngọc Thành - Chàng trai 1999 đến từ Điện Biên Phủ có nhiều kinh nghiệm trong xây dựng chiến lược Marketing, đồng hành trong các chiến dịch quảng bá sản phẩm, thương hiệu.

Được biết Thành đến từ Điện Biên Phủ - mảnh đất của những nhân tài trên bản đồ Việt Nam, công việc cụ thể của Thành là Marketing Facebook cho những mặt hàng như: Quần áo, website bán hàng, mỹ phẩm,... trên các fanpage, đồng thời làm tất cả những dịch vụ từ Facebook - Instagram - Youtube - Tiktok. Các hiệu ứng số đông như lượt theo dõi, like, comment...

Nói về Cơ duyên đưa Thành đến với nghề Marketing Thành chia sẻ: “Từ năm 2016 thì Thành đã tìm hiểu về Marketing và thấy được tiềm năng của mạng xã hội đối với người kinh doanh. Từ đó Thành tìm hiểu sâu về cách Marketing trên mạng xã hội Facebook sau bao năm học hỏi và tìm tòi, thức xuyên đêm ròng rã 6 năm trời Thành đã trở thành một người giàu kinh nghiệm trong nghề và có uy tín trong cộng đồng Marketing tại Việt Nam”.

Với những thành công ở hiện tại, ít ai biết được rằng trước đó Thành đã gặp và va phải không ít khó khăn. Trên mạng xã hội thì không ít những sự việc lừa đảo xảy ra,để cho khách hàng yên tâm thì Thành đã làm không công một thời gian khá dài,thậm chí là bỏ tiền túi ra trước để làm cho khách sau đó mới nhận lương. “Có thời điểm tôi đã phải thức đêm ròng rã 6 năm trời để tìm hiểu về Marketing và làm việc với rất nhiều shop để có thể có uy tín trong cộng đồng.

Theo chia sẻ của Ngọc Thành, trước đây anh từng học ngành điện nước, đã từng tham gia cuộc thi "Tay Nghề Quốc Gia" năm 2020 với tấm huy chương vàng. Sau khi tốt nghiệp, anh làm việc tại ngân hàng Viettinbank Chương Dương - Hà Nội hơn 1 năm. Nhưng vì tham vọng và mục đích riêng, anh quyết định chuyển sang mảng mạng xã hội và bất động sản (tại khu vực miền Trung - Nha Trang, Khánh Hòa một tỉnh thành đang phát triển, đã và đang trong quá trình lên trực thuộc trung ương). Phải nói là anh chàng này thật sự đa tài, mang trong mình nhiều kinh nghiệm của các lĩnh vực cần thiết trong đời sống từ điện nước, bất động sản đến công nghệ thông tin (Marketing Facebook). Một quá trình hết sức kỳ công và trải qua rất nhiều biến cố, nhưng với sự ủng hộ của gia đình, bạn bè và đam mê mãnh liệt của mình,  Ngọc Thành đã gặt hái được nhiều thành công trong công việc, hiện tại anh đang sở hữu nguồn thu nhập khủng từ 2 nghề hiện tại. Với những thành tích không nhỏ như thế, đã khiến biết bao bạn cùng trang lứa phải nể phục và ngưỡng mộ cậu bạn ở độ tuổi 24.

Cuối cùng anh không quên gửi lời tới các bạn trẻ hãy cứ thử sức với đam mê của mình, đừng từ bỏ khi chưa thực sự cố gắng và cho biết thêm hiện nay thì việc kinh doanh online đã trở nên rất phổ biến với xu thế tất yếu, đặc biệt là mạng xã hội Facebook, một nền tảng mạng xã hội phổ biến toàn thế giới với hơn 5 tỷ lượt tải về từ 2014 đến nay.

Đội ngũ Văn Hóa 247 chúc cho chàng trai của chúng ta thành công trên con đường mình đã chọn.

Liên hệ hỗ trợ hay trò chuyện cùng Ngọc Thành qua:

Facebook: Bùi Ngọc Thành

Zalo & Hotline: 0961835899 

Gmail: thanhb003@gmail.com

Tin liên quan