• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Lê Ngọc Phương: Chàng Trai Khởi Nghiệp Từ Việc Bán Hàng Online

 


Kinh doanh online hay bán hàng online không phải là gì quá xa lạ với giới trẻ ngày nay, hiện nay có rất nhiều người bước vào mãng này đi đâu cũng thấy bán hàng online, ngay cả ở nhà chúng ta chỉ cần một chiếc điện thoại là có thể đặt cho mình 1 món đồ hay một sản phẩm nào đó nà không nhất thiết phải ra tận SHOP, nhưng cũng không phải ai bán hàng online cũng thành công; mới đây trong sự kiện họp mặt cùng các KOL – KDOL – TIKTOKER – YOUTUBE ngày 09/05/2023 chúng tôi bắt gặp được một bạn tên là Lê Ngọc Phương hiện tại đang sinh sống tại 79 Khánh Hòa thật bất ngờ khi không có gì khi chúng tôi biết về độ tuổi bạn này hiện tại chỉ mới 2003 mà đã sỡ hữu 3 kênh mạng xã hội lớn nhất thời điểm hiện tại và là người dẫn đầu cho hơn 300 nhân viên tại Shop Phương Lê , Lê Ngọc Phương đang sở hữu hơn 3 kho Quần Áo – Mỹ Phẩm – Nước Hoa và đang làm thêm về mãng dịch vụ du lịch tại Nha Trang vùng đất của du lịch.



Như bạn Phương đã chia sẻ thì bạn đã “Bán Hàng Online “ từ năm lớp 9 đến năm 2023 bạn vẫn duy trì được ngành này, rất ít khi có một bạn trẻ nào mà có thể đủ kiên trì từ lĩnh vự này . Lĩnh vực này tương đối là khó vì phải có 1 kênh mạng xã hội thật nhiều người theo dõi và phải thật uy tín .

Lê Ngọc Phương đã sở hữu một kênh TIKTOK 20K người theo dõi và một trang FB gần 10k người theo dõi, như Phương chia sẻ đây là những trang mới vì ở khoảng thời gian 3 thang trước đã mất tất cả các kênh vì bị Hack .



Như bạn Phương đã chia sẻ : Hiện tại Phương đang cùng với 3 bạn của mình để khởi nghiệp thêm một lần nữa vì hồi giờ Phương chỉ mở shop tại miền Bắc và giờ Phương đang muốn lập nghiệp chính quê hương của mình .



Dự kiến vài năm tới Bạn sẽ mở rộng quy mô bán hàng – mở thêm nhiều chi nhánh ra cá miền để cung cấp đủ nhu cầu cho khách hàng, hiện tại sản phẩm chính của bạn vẫn là Nước Hoa . Mong mọi người hãy ủng hộ sản phẩm của bạn nhé.

Liên Hệ Qua 

Facebook : https://www.facebook.com/profile.php?id=100090045560303

Số Điện Thoại : 0365.760.305

Tin liên quan