• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Phạm Minh Tiến: Chàng Trai Gamer, Streamer Tài Năng Một Thời Đình Đám Bây Giờ Như Thế Nào?

 Những ai từng chơi tựa game Liên Quân Mobile đời đầu thì cái tên Xù không còn xa lạ với cộng đồng gamer nữa, Xù tên thật là Phạm Minh Tiến sinh ngày 06/11/2000 đến từ Bình Thuận. Sau khi học lớp 12 Tiến đã chọn học một trường cao đẳng ngành Công Nghệ thông tin tại TPHCM. Trong con đường học vấn, Tiến bén duyên với tựa game Liên Quân Mobile và mọi người biết đến anh từ đó. Với những thành tích “Khủng” của mình nhiều lần lọt vào top Thách đấu Bảng xếp hạng Việt Nam và mang cho mình danh hiệu top 1 vị tướng Nakroth Việt Nam, với những ai chơi tựa game này sẽ thấy sự vượt trội của anh ta.


(Thành tích “Khủng” mà anh đã đạt được)

Với một người tài năng chuyên đi rừng với bể tướng lớn và thành tích vượt trội thì rất khó để nhà đầu tư bỏ qua cơ hội này, lọt vào mắt xanh của các nhà đầu tư tuyển thủ. Đầu năm 2018 mới tròn 18 tuổi, Tiến được mời về đầu quân cho đội tuyển thi đấu chuyên nghiệp trong nước và quốc tế. Ai cũng mắc sai lầm, tin vui của anh đến chưa được bao lâu thì anh đã phạm quy tắc nghiêm cấm tuyệt đối của Nhà phát hành game về hành vi “Cày thuê xếp hạng trước khi thi đấu chuyên nghiệp” và anh phải lãnh hình phạt cấm thi đấu 6 tháng tất cả các giải do nhà phát hành tổ chức.

(Lệnh cấm NPH đưa ra với anh)

Cứ ngỡ sau cú sốc này anh sẽ bỏ cuộc nhưng không, anh chuyển hướng sang livetream về tựa game Liên Quân này. Với vẻ ngoài điển trai và tài năng có sẵn, anh đã thu hút về hàng ngàn lượt xem mỗi khi anh livetream bên nền tảng YouTube và là đối tác của Facebook, cũng là streamer của VGaming - công ty chuyên quản lý các streamer và Idol chuyên nghiệp. Với slogan: Đam mê - Sáng tạo - Thành công, công ty đã đào tạo thành công nhiều streamer nổi tiếng trong đó có anh. Livetream và tiếp tục lọt vào top Thách đấu bảng xếp hạng với cái tên ngộ nghĩnh khiến ai cũng phải trầm trồ khán phục.

(Con đường mới và cái tên ngộ nghĩnh khiến ai cũng bật cười)

Một thời gian sau, tháng 12 năm 2020 anh đã chia sẽ lên dòng thời gian Facebook cá nhân của mình về việc giải nghệ và chuyển nhượng đam mê lại cho người khác, anh đã hạn chế người xem trang cá nhân của mình nên ngoài bạn bè Facebook cá nhân của mình thì không ai được biết tin, lúc này mọi người tự đặt câu hỏi là sao anh ấy là giải nghệ? Sao lại từ bỏ đam mê của mình mà không có một lời giải thích đến tất cả mọi người thì lúc đó có một nguồn tin Fans tìm hiểu được đăng lên cộng đồng cho rằng anhđang mắc căn bệnh nặng về xương sống vì ngồi quá nhiều, đi đứng khó khăn bất tiện và quyết định cuối cùng phải phẫu thuật.

(Lời giải nghệ và vẻ bề ngoài điển trai được anh đăng tải trên trang cá nhân)
Từ đó anh đã im hơi lặng tiếng cho đến tận hôm nay được tin anh đã chuyển hướng cho nghề nghiệp của mình làm về ô tô. Thật tiếc cho anh, một tài năng trẻ. Các bạn có hy vọng trong tương lai anh ấy sẽ quay lại và tiếp tục với công việc và đam mê của mình không?

Tin liên quan