• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Phạm Vĩ Đang - Nam Ca Sĩ Tài Năng 2001

Nếu bạn là một người đam mê âm nhạc chắc bạn cũng đã biết tới cái tên Phạm Vĩ Đang. Vậy Phạm Vĩ Đang là ai cùng Vanhoa247 tìm hiểu nhé

Phạm Vĩ Đang sinh năm 2001. Là một ca sĩ, nhạc sĩ trẻ hiện đang sinh sống và làm việc tại Trà Vinh. Vĩ Đang có nhiều bài hát được giới trẻ yêu thích như Mây Mù Giăng Lối, Cứ Ngỡ Ta Chung Đôi, Phải Cố Quên Em... tiêu biểu ca khúc được biết đến nhiều và tạo nên tên tuổi là ca khúc Mây Mù Giăng Lối.

Trước khi đến với âm nhạc anh là một nhạc công với tài năng đánh đàn khá hay. Được biết chàng trai này khi xưa khá nhút nhát tự ti trước đám đông, nhưng sau một thời gian anh ấy đã dạn dĩ hơn và tự tin hơn vào bản thân mình và có được thành công đáng kể như ngày hôm nay.


Vĩ Đang được khá nhiều bạn trẻ yêu mến và ủng hộ, trang cá nhân Facebook có đến hơn 9.000 nghìn lượt follow và những bài viết đạt số like và tương tác khá cao

Mới đây Anh ấy vừa phát hành ca khúc Cứ Ngỡ Chung Đôi! Đừng Lo do chính anh sáng tác.

Đến nay anh chính thức theo đuổi niềm đam mê âm nhạc của mình , và anh là tác giả của chính những bài hát mà anh thể hiện, ngoài ra anh có nhận sáng tác nhạc cho các ca sĩ trẻ, cùng chờ đón những bài hát hay nhất mà Đang dành tặng mọi người trong thời gian sắp tới nhé !

Hứa hẹn sắp tới sẽ cho ra nhiều bài hát chất lượng.

Cảm ơn Phạm Vĩ Đang đã bỏ thời gian chia sẻ với phóng sự Vanhoa247. Chúc anh thành công trong con đường âm nhạc

Tin liên quan