• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Trần Như Vũ Chàng Trai Đến Từ Mảnh Đất Quảng Ngãi Với Niềm Khao Khát Kinh Doanh Quần Áo Có Gì Hot ?


 Được biết, chàng trai tên thật là Trần Như Vũ (SN 2001), hiện đang sinh sống và làm việc tại Bình Dương, được cộng đồng mạng biết đến rộng rãi với công việc buôn bán quần áo, đồng phục và Marketing Facebook.

Trần Như Vũ là cái tên quen thuộc trên các trang mạng xã hội, hot boy 10X sở hữu ngoại hình cuốn hút với mái tóc dài hơi xoăn "đốn tim" cư dân mạng chỉ với một vài tấm ảnh. Anh chàng đã thu hút tới hơn 200.000 lượt theo dõi trên mạng xã hội Facebook.

Là một trong những hot boy thuộc thế hệ 10X có lượt follow khủng trên các diễn đàn mạng xã hội, được các bạn trẻ yêu mến bởi tính cách thân thiện, với ngoại hình điển trai. Thế nhưng, ít ai biết rằng Trần Như Vũ có niềm đam mê làm Marketing Facebook và một xưởng sản xuất quần áo chuyên nghiệp.

Nổi tiếng ở độ tuổi còn khá trẻ, tuy nhiên chàng trai Trần Như vũ lại là người khiêm tốn, tính cách nhẹ nhàng, thân thiện với mọi người xung quanh.

Về dự định trong tương lai Như Vũ vẫn đang cố gắng và tiếp tục làm việc thật tốt để thực hiện những mong muốn của mình. Cùng với đó, anh chàng vẫn rèn luyện bản thân hằng ngày để theo đuổi niềm đam mê cháy bỏng với con đường hướng tới làm một Marketing Facebook và một xưởng sản xuất quần áo chuyên nghiệp.


Thời gian sắp tới, chàng trai Trần Như Vũ ấp ủ, dự định phát triển về việc sản xuất quần áo với khao khát trở thành một Marketing và một xưởng sản xuất quần áo chuyên nghiệp. Teen Văn Hóa chúc cho anh chàng 10X Trần Như Vũ sẽ đạt được những cột mốc ấn tượng trong thời gian sắp tới nhé!

Tin liên quan