• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Mạnh Dev Một Chàng Trai HotGenz Với Niềm Đam Mê Mãnh Liệt Về Lĩnh Vực IT

 Mạnh Dev nghe đến biệt danh của anh thì ai cũng đều biết anh làm về lĩnh vực IT là một chàng trai trẻ sinh năm 2004 và đam mê thiết kế website, lập trình web, bán code,... Dù còn là học sinh trung học, anh đã sử dụng nhiều giờ để học hỏi và thực hành kỹ năng thiết kế web. Anh đã theo học các khóa học trực tuyến và thực hành thiết kế các trang web mẫu. Với sự nhiệt tình và tâm huyết, Mạnh đã thiết kế các trang web cho các doanh nghiệp nhỏ và cá nhân trong khu vực địa phương, và các bạn có nhu cầu về website trên các nền tảng mxh những sản phẩm anh tạo ra vô cùng đẹp mắt và chuyên nghiệp. Anh đã được đánh giá rất cao bởi khách hàng và trở nên nổi tiếng hơn.


Không chỉ giỏi về IT mà anh còn sở hữu nhan sắc cùng với gương mặt điển trai khiến bao người mê. Tuy công việc này tốn rất nhiều thời gian của anh nhưng đã là đam mê thì không thể bỏ được. Hiện tại, anh đang sinh sống và học tập tại Hà Nội để kiếm thêm thu nhập anh đã lên các nền tảng mạng xã hội để tìm những bạn có nhu cầu về website, mua source web, bán mã nguồn nhờ chăm chỉ và có tâm trong công việc anh được rất nhiều người biết đến. Với tất cả niềm đam mê lập trình và kinh nghiệm trong nhiều năm trời. Anh chia sẻ rằng hiện tại website trên thị trường Việt Nam đa phần hầu như là bảo mật rất kém và thường thì 10 website chỉ đặt được hiệu quả 1, 2 website thôi. Cần phải có 1 người đi trước dẫn đường thì website mới có hiệu quả được. Và Mạnh sẵn sàng giúp đỡ các công ty khởi nghiệp có thể đạt được hiểu quả tốt nhất, và điều đặc biệt là hoàn toàn miễn phí.

Mạnh Dev đã chứng minh được tài năng và sự nhiệt huyết của mình trong lĩnh vực thiết kế website, dù còn rất trẻ. Anh đã trở thành một người tiên phong trong việc sử dụng công nghệ số để phát triển doanh nghiệp và mang lại giá trị cho khách hàng. Với tương lai rộng mở và sự nhiệt huyết không ngừng nghỉ, Mạnh Dev sẽ tiếp tục trở thành một nhà thiết kế website hàng đầu và đóng góp tích cực cho sự phát triển của lĩnh vực công nghệ số.

Văn Hóa 247 chúc cho anh chàng phát triển và gặt hái được nhiều thành công trên con đường mình chọn.

Facebook: Mạnh Con
Zalo: 081.978.3188
Phone: 081.978.3188
Telegram: t.me/manhgioi
Thanh toán: Ngân hàng, thẻ cào siêu rẻ, Momo, ViettelPay, card + 35% phí,...

Chú ý: Tránh các acc fake, lừa đảo, link fake, fake ảnh, rửa ảnh, người dùng hãy nhớ chát đúng Facebook, gọi đúng Hotline hoặc gửi Email, Văn Hóa 247 cam kết bạn sẽ an toàn trong mọi giao dịch

Tin liên quan