• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Đoàn Văn Linh là ai ? : Tài năng trẻ trong lĩnh vực Marketing

Sự phát triển không ngừng của mạng xã hội khiến nhu cầu dành cho các dịch vụ mạng xã hội cũng không ngừng tăng cao. Và với những thành công đã đạt được, Đoàn Văn Linh là một cái tên được nhiều người tin tưởng, lựa chọn khi muốn bảo vệ, phát triển tài khoản mạng xã hội của mình.

Vốn là một người đam mê công nghệ từ bé. Mặc dù gia đình không có điều kiện, thế nhưng Linh ngay từ những ngày còn đi học đã say mê nghiên cứu và tìm hiểu các nền tảng mạng xã hội lớn lúc bấy giờ là Facebook, Youtube , ...

Đoàn Văn Linh được biết là chàng trai trẻ hiện đang sinh sống và làm việc tại Nam Định , tuy còn khá trẻ nhưng tài năng của Linh đã được khẳng định qua Facebook. Để muốn kiếm thêm thu nhập và có thêm 1 số kỹ năng thì Linh đã học hỏi và cố gắng không ngừng để hiện tại đã trở thành một người có kinh nghiệm dày dặn trên MXH nói chung và Facebook nói riêng. Tính đến hiện nay Đoàn Văn Linh đã làm rất tốt các dịch vụ Facebook như bảo mật tài khoản, lấy lại Facebook, tăng follow, like, cmt, view, share, member group.

Văn Hóa 247 chúc anh chàng điển trai của chúng ta ngày càng thành công trên con đường mà mình đã chọn.

Tin liên quan