• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

HỒ DUY KHANG X THẢO CHERRY RA MẮT MV CÓ AI THƯƠNG ANH NHIỀU HƠN

Sau mấy tháng trở lại với một vai trò khác ca nhạc sĩ Duy khang đã Comback kết hợp cùng ca sĩ trẻ tài năng là ca sĩ Thảo Cherry.Ca khúc được viết dưới cuộc tình tay ba,câu chuyện được nhạc sĩ Duy Khang ấp ủ tâm đắc viết khá lâu ,chắt chiu tìm tòi từng câu chữ gửi vào bài hát ,Ca khúc có rất nhiều cảm xúc ,ca khúc hiện đã được phát hành ngày 31/8/2023 Được phân phối ,phát hành trên 200 nền tảng tần số, kênh youtube,tiktok,và một số phiên bản remix,vinahouse, lời khác nhau,được đầu tư chỉnh chu.

Ca sĩ Thảo Cherry hiện đang học Cao Đẳng Văn Hóa Nghệ Thuật Thành Phố Hồ Chí Minh với đam mê ca hát từ nhỏ , học xong cấp 2 Thảo đã thi vào trường nhạc vừa học trung cấp vừa học cấp 3 với mong muốn nuôi dưỡng đam mê của mình, khi đã tốt nghiệp cấp 3 em vào Sài Gòn để tiếp tục nuôi dưỡng đam mê. 

Vào Sài Gòn em trau dồi kĩ năng ca hát nhờ những công việc ca hát tại các quán Aucoustic và các show ca nhạc. Giờ với mong muốn tạo nên những sản phẩm âm nhạc gửi đến cho mọi người ,Thảo đã làm hợp tác cùng với nhạc sĩ Duy Khang . Mong rằng sản phẩm âm nhạc của Thảo Cherry và nhạc sĩ Duy Khang sẽ được mọi người đón nhận và ủng hộ. Mọi người tiếp thêm động lực để cùng em làm ra những sản phẩm ca khúc chất lượng và chỉnh chu nhất để gửi đến mọi người . 

Ca khúc Có Ai Thương Anh Nhiều Hơn ,được Prod V-Jim đã tạo lên một bản beat rất hay tâm đắc với giọng hát ngọt ngào cao khỏe của ca sĩ Thảo Cherry cùng với những câu từ đầy cảm xúc của nhạc sĩ Hồ Duy Khang. Một ca khúc của nhạc sĩ Hồ Duy Khang đã dành cả tâm huyết, đặt mình vào vị trí của một người trong mối tình để thể hiện lên cảm xúc, tâm trạng của người con gái trong cuộc tình.Rất mong quý vị sẽ luôn ủng hộ anh em nhiều để có thêm động lực ra nhiều sản phẩm hơn nữa nhé. Chân thành cảm ơn đại gia đình.

Tin liên quan