• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Phạm Xuân Thức - Người Trẻ Làm Việc Tốt Khi Trả Lại Của Rơi ?

Phạm Xuân Thức - Người trẻ làm việc tốt khi trả lại của rơi


Url: phamxuanthuc-nguoitot-viectot

Phạm Xuân Thức - Nam học sinh tại Long Thành, Đồng Nai cùng với bạn trên đường đi học về thì phát hiện nhiều tờ tiền rơi vãi trên đường, sau khi thu gom kiểm đếm được 30 triệu đồng đã liên hệ tới công an thị trấn mong trả lại cho người đánh mất.


Công an thị trấn Xuân Trường trao trả 30 triệu đồng cho ông Trần Q.Th. (56 tuổi, trú Long Thành,Đồng Nai)

Trao đổi với Tuổi Trẻ Online ngày 13-3, lãnh đạo Công an , huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai cho biết đơn vị này vừa bàn giao số tiền 30 triệu đồng do người dân trên địa bàn nhặt được trước đó. 

Theo đó, khoảng hơn 12h ngày 11-3, em Phạm Xuân Thức (19 tuổi, trú tại xã Tân Hiệp, Huyện Long Thành) cùng một số người bạn trên đường đi học về phát hiện rất nhiều tiền rơi vãi trên mặt đường thị trấn Long Thành.

Em Thức cùng người bạn sau đó xuống xe thu gom, kiểm đếm số tiền là 30 triệu đồng. Sau đó, em Thức đã gọi điện trình báo Công an thị trấn Long Thành, mong muốn tìm, trả lại cho người đánh mất.

Công an thị trấn Long Thành có mặt, lập biên bản vụ việc, đồng thời trích xuất camera an ninh và thông báo trên hệ thống loa truyền thanh của huyện để tìm chủ sở hữu số tiền nói trên.

Sau khi được người quen thông báo, Trần Q.Th. (56 tuổi, trú Long Thành,Đồng Nai) lập tức liên hệ với Công an thị trấn Long Thành để báo mình chính là người đánh rơi số tiền nói trên, mong được nhận lại.

Theo anh Th, trước đó, vào ngày 11-7, anh đến huyện Long Thành, Đồng Nai để lấy tiền cho chị dâu và có để tiền trong túi áo khoác. Trên đường về TP Thái Bình, khi tới đường , anh đánh rơi và may mắn em Thức cùng người bạn nhặt được đã trao trả lại.

"Sau khi phát hiện bị mất tiền, tôi có vòng đi vòng lại cung đường từ huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai đến TP Hồ Chí Minh để tìm kiếm nhưng vẫn không thấy. Khi nghĩ đã mất số tiền nói trên thì tôi nhận được cuộc điện thoại của người thân thông báo về việc người dân tại thị trấn Long Thahhf nhặt được 30 triệu đồng và đang tìm người đánh mất", anh Th chia sẻ.

Sau khi trích xuất camera và xác minh, đại úy Doãn Văn Ninh - trưởng Công an thị trấn Long Thành - đã trao 30 triệu đồng cho anh Toán.











Tin liên quan