• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

TRUNG KIEN ARTCENTER ra mắt MV: CON ĐƯỜNG ĐẾN TRƯỜNG (NS. PHẠM ĐĂNG KHƯƠNG)- TRUNG KIÊN x THANH PHAN

“Một chiều đi trên con đường này
Hoa điệp vàng trải dưới chân tôi
Ngập ngừng trong tôi như thầm hỏi
Đường về trường ôi sao lạ quá…”

🧾Con Đường Đến Trường
Đã gần 40 năm trôi qua nhưng ca khúc “Con đường đến trường” sáng tác của nhạc sĩ Phạm Đăng Khương vẫn là một trong những bài hát được nhiều thế hệ học trò yêu thích. Bài hát là những sự hoài niệm về quá khứ, là nỗi nhớ da diết về mái trường xưa một người học trò đã trưởng thành.
🧾Hình ảnh trong MV
Những kỷ niệm đẹp của một thời áo trắng dù không bao giờ quay trở lại nhưng sẽ trở thành hành trang để mỗi người mang theo trên con đường đời.
🧾Hình ảnh trong MV
Mỗi con người đều sẽ phải trải qua bão tố của cuộc đời trước khi tìm thấy những phút giây an yên. Những điều bình dị thân thương, kỉ niệm thưở nào đôi khi lại là sức mạnh giúp ta có thêm dũng khí để bước thật vững trên con đường đã chọn. Mặc ngoài kia gió mưa, mặc những buồn phiền, lắng lo chưa bao giờ thôi nghĩ suy nhưng ta tin rồi một mai bình minh vẫn rạng ngời tươi đẹp. Hôm nay có thể là ngày nỗi đau chưa vơi, niềm vui chưa vẹn trong nhưng sau cuối nụ cười vẫn ở lại để lưu vào tâm khảm kỉ niệm thanh xuân của ta.
🧾Hình ảnh trong MV
Những lúc mỏi mệt vì những ganh đua cuồng quay của cuộc đời, ta lại thèm trở về năm tháng hồn nhiên cùng phấn trắng, bảng đen và ô của sổ nhìn ra khoảng trời đầy mộng mơ ấy.
🧾Hình ảnh trong MV
Rồi ta sẽ về, về để tìm lại những cảm xúc trong veo của tuổi học trò, về để sống dậy những khoảnh khắc đã dần nguội lạnh trong tim theo thời gian. Và hơn hết trở về nơi ấy, nơi 50 năm thế hệ học trò đi qua mà vẫn không hề già đi, vẫn nhiệt huyết, hăng say lưu giữ thanh xuân tươi đẹp của chúng ta. Vậy nên, thanh xuân vườn trường dù có xuôi ngược trăm đường, trăm ngả cũng chớ vội vàng quên lãng...
🧾Hình ảnh trong MV
- ĐẠO DIỄN: TRUNG KIÊN
- ĐƠN VỊ THỰC HIỆN: TRUNG KIEN ARTCENTER
- THU ÂM: PHÒNG THU XUÂN LÂM
- QUAY HÌNH: HOÀNG THÀNH MEDIA
CẢM ƠN TRƯỜNG THPT NGUYỄN XUÂN ÔN!

Tin liên quan