• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Vũ Thị Kim Yến Hot Girl 2003 Có Ngoại Hình Xinh Đẹp Quyến Rũ Vạn Người Mê

Hotgirl Vũ Thị Kim Yến là người đẹp khá nổi tiếng trên mạng xã hội nhờ sở hữu tài năng và ngoại hình xinh đẹp. Ngoài việc là một nàng mẫu ảnh xinh đẹp.Với gương mặt khả ái, thân hình khả ái, cô nàng nhận được nhiều lời mời từ các nhiếp ảnh gia. Cùng đi tìm hiểu xem cô nàng này có gì. Mà được cộng đồng mạng săn đón đến thế.




Vũ Thị Kim Yến - sinh năm 2003 đến từ Bình Dương đang sinh sống và học tập tại Đức. Vũ Thị Kim Yến đã từng đạt Hoa Khôi Áo Dài Bình Dương năm 2020 tiếp theo đó cô lọt Top 30 Hoa Khôi Đại Học Y Dược năm 2021. Hiện tại cô nàng đang là sinh viên trường Đại học Heidelberg với gương mặt xinh xắn đáng yêu Kim Yến đã xuất sắc đạt giải Á Khôi 1 Hoa Khôi Sinh Viên Việt Nam tại Berlin Đức . Cô nàng sở hữu ngoại hình xinh đẹp. Đặc biệt, Kim Yến sở hữu một thân hình vạn người mê. Sở hữu ngoại hình xinh đẹp và đáng yêu nên cô nàng đã chọn cho mình con đường làm người mẫu ảnh, cô khá thành công với công việc này và nhận được nhiều quảng cáo cho các nhãn hàng thời trang.





Hiện nay trên trang cá nhân của cô thu hút gần 19 nghìn người theo dõi, một con số không hề nhỏ chút nào! 



Sở hữu tính cách vui vẻ, hòa đồng cô nàng càng được mọi người quý mến. Tuy con đường bước tới ước mơ còn dài và nhiều khó khăn nhưng Kim Yến không hề trùng bước, đặc biệt là luôn có mọi người ủng hộ động viên khiến cô nàng càng có thêm tinh thần phấn đấu cho ước mơ của mình. Qua đây, ai cũng biết cô nàng là người tự lập và có hoài bão, không chỉ xinh đẹp Kim Yến còn là hình mẫu con gái hiện đại khiến phái nữ luôn ngưỡng mộ và học hỏi. Đến đây, chúc cô nàng thực hiện được ước mơ và luôn xinh đẹp.


Tiểu sử Hot Girl 2003 Vũ Thị Kim Yến

Tên thật: Vũ Thị Kim Yến  

Năm sinh: 25/12/2003

Quê quán: Bình Dương

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100078312680968&mibextid=LQQJ4d

Tin liên quan