• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Bất ngờ đăng dòng trạng thái sau gần 1 năm “lặn” khỏi mảng IT DDoS : chàng trai Nguyễn Quang Trường còn được gọi với cái tên là T2K sắp comeback?

T2K - Được biết đến như " IT DDoS, cậu ta DDoS vào những web vào múc đích kiểm tra phục hồi web bị tấn công chứ không có mục đích xấu. Mới đây, trên trang cá nhân của anh chàng đăng dòng trạng thái gồm "Sau vài tháng thoát ẩn thoát hiện thì chuẩn bị mở màn 2024:)" đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng IT: Liệu sắp tới T2K thực sự quay lại? 

Cre: Nguyễn Quang Trường

Sau lần phục hồi website bị tấn công vào tháng 3/2023,T2K gần như không có bất kỳ động thái nào về mảng IT của mình. Trên trang cá nhân Facebook,TikTok của anh chàng cũng vô cùng im ắng suốt gần 1 năm thậm trí chàng trai đã xoá toàn bộ bài viết về cách bảo mật và tránh lừa đảo… Khiến cộng đồng IT vô cùng tò mò.

Trước đó,tối ngày 1/1, T2K bất ngờ đăng tải bài viết "Chia sẻ key tiktok không vi phạm cho ae cầy kênh us (cmt)

FL@nguyenquangtruong892004" Đây có thể coi như tín hiệu "chuẩn bị comeback" sau thời gian nghỉ khá dài của chàng trai.

Ảnh: Nguyễn Quang Trường

Động thái đầu tiên sau gần 1 năm vắng bóng tại mảng IT của T2K.Nổi lên từ những lần , phục hồi các website T2K trở thành cái tên được giới trẻ mới vào ngành IT vô cùng yêu thích. Sở hữu khả năng niềm đam mê với máy tính , chỉ trong tháng 3/2023 T2K nhận được hàng chục mail yêu cầu hỗi trợ phục hồi website bị tấn công…

Cre: Nguyễn Quang Trường


Với bài đăng mới nhất, nhiều người  đã bộc lộ sự phấn khích và thích thú chờ đợi màn comeback của chàng trai trong làng IT DDos. Bài đăng cũng nhanh chóng nhận được hơn 2000 lượt like chỉ sau chưa đầy 1 tiếng. 

Tin liên quan