• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

MC Huỳnh Trọng đoạt giải Á vương 2 Đại sứ Sinh viên VTTU 2024

Huỳnh Trọng từng gây ấn tượng khi trở thành Á vương của trường Đại học Võ Trường Toản và ghi dấu ấn tại các sự kiện mà chàng sinh viên tham gia với vai trò là người kết nối. Sở hữu gương mặt điển trai với đôi mắt sâu và sống mũi cao thẳng, bên cạnh công việc học, chàng trai gốc Đồng Nai còn là người dẫn chương trình (MC) và diễn viên tự do.

Sở hữu nhiều tài lẻ, Huỳnh Trọng không chỉ dành được sự quan tâm và yêu mến của cộng đồng mạng mà còn có các nhãn hàng, thương hiệu lớn. Tính đến thời điểm hiện tại, Huỳnh Trọng đã theo đuổi nghề MC được hơn 5 năm. Với những kinh nghiệm và trải nghiệm vốn có, cậu bạn luôn khiến mọi người phải “tán thưởng” trước lối dẫn dắt cuốn hút của bản thân trong các sự kiện lớn.

Quyết định đăng ký tham gia Đại sứ Sinh viên VTTU 2024, Huỳnh Trọng cho biết: "Nhận thấy bản thân đã đi đến năm thứ 2 của thời sinh viên nhưng vẫn chưa có sự đột phá nổi bật tại VTTU nên đây cũng là cơ hội để Trọng phát triển bản thẩn mình. Từng dừng lại tại Top 30 Đại sứ Sinh viên 2023 nên tôi trăn trở rất nhiều nhưng cuối cùng mạnh dạn điền đơn đăng ký vì nghĩ rằng, đây chắc chắn là cơ hội cuối cùng của mình".

Trong suốt hành trình tham gia cuộc thi, Huỳnh Trọng may mắn nhận được sự ủng hộ, động viên từ phía gia đình và bạn bè xung quanh. Chàng trai sinh năm 2003 bật mí, gia đình chính là người đồng hành, thúc đẩy mọi việc để anh tự tin xuất hiện tại sân khấu lớn năm nay.

Là một trong những thí sinh nổi bật nhưng khi bước vào cuộc thi, Huỳnh Trọng chỉ dự đoán bản thân tiến tới vòng chung kết và chưa từng nghĩ sẽ đạt được vị trí cao như Nam vương hay Á vương.

Theo Huỳnh Trọng, yếu tố ngăn cản bản thân đến với ngôi vị cao nhất có lẽ là ngoại hình vượt chuẩn. Nam sinh Đồng Nai nghĩ mình mất cân đối nhưng so sánh với những thí sinh khác, điều đó rõ ràng là điểm yếu lớn của anh chàng.

Thử thách lớn nhất với Huỳnh Trọng là phải tìm cách cân bằng giữa công việc, học tập và các mối quan hệ cá nhân. Do chương trình diễn ra sát với đợt thi cuối kỳ nên nam sinh đã phải cố gắng vừa duy trì điểm số trên lớp, vừa tham gia đầy đủ các hoạt động chính của cuộc thi.

Trải qua giai đoạn căng thẳng trong cuộc thi, Huỳnh Trọng nhận ra rằng, mọi thứ diễn ra đều gắn liền với sự đánh đổi. Đồng thời, anh cũng trở nên tự tin hơn, dám dấn thân thử thách bản thân và tìm kiếm cơ hội phát triển sự nghiệp.

Khi bản thân được cộng đồng mạng chú ý, chàng trai sinh năm 2003 cảm thấy bất ngờ, đồng thời biết ơn vì mọi người đã theo dõi và quan tâm tới mình.

Nhắc về các dự định trong năm 2024, Huỳnh Trọng chia sẻ: “Tôi tham gia một số hoạt động từ thiện và dùng 50% số tiền thưởng của mình để mang đến những món quà ý nghĩa dành tặng cho các mái ấm, trẻ em mắc bệnh hiểm nghèo và mẹ Việt Nam anh hùng trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh, tỉnh Đồng Nai và tỉnh Hậu Giang. Sẽ cố gắng phấn đấu để xuất hiện nhiều hơn trên truyền thông đại chúng nhằm lan toả hình ảnh của một sinh viên Võ Trường Toản đầy bản lĩnh – nhân ái – nghĩa tình.”

Tin liên quan